Một ca sĩ bị bắt vì nghi giao cấu với trẻ em

10/06/2009 00:54 GMT+7

Tin từ Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) ngày 8.6 cho biết, cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Chí Cảnh (20 tuổi, nghệ danh Jinny Nguyễn, thường trú P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, từ 20 - 26.5.2009, Nguyễn Chí Cảnh hát phục vụ tại hội chợ ở thị trấn biên giới Chư Ty (Đức Cơ). Trong lúc Cảnh biểu diễn tại đây, H. (sinh năm 1995, ở xã Ia Kla, H.Đức Cơ) đến làm quen, xin chữ ký và ảnh của Cảnh. Đêm 26.5, H. điện thoại rủ Cảnh đi chơi, sau đó Cảnh hẹn H. đến khách sạn T.B ở thị trấn Chư Ty (nơi Cảnh lưu trú). Tại khách sạn T.B, Cảnh đã giao cấu với H. Sáng 27.5, Cảnh theo đoàn ca nhạc qua thị xã Ayunpa (Gia Lai) để tiếp tục biểu diễn.

Thấy con gái đi cả đêm không về, sáng 27.5 gia đình H. đi tìm và gặp em trong khách sạn T.B. Gia đình H. đã tố cáo vụ việc và cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Cơ phối hợp với Công an thị xã Ayunpa đưa Cảnh về Đức Cơ để điều tra, làm rõ.

Theo lời khai ban đầu của Cảnh và H., thì việc Cảnh giao cấu với H. là do H. tự nguyện. Tuy nhiên, theo hộ khẩu (không có giấy khai sinh) thì H. mới 14 tuổi nên cơ quan CSĐT khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Chí Cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết, H. là học sinh một trường THCS tại huyện Đức Cơ.

Thiên Trúc - Hoàng Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.