Hồng sâm - món quà quý từ thiên nhiên

12/06/2009 07:00 GMT+7

* Loài thảo dược quý hiếm Từ xưa, nhân sâm đã được xem là loài thảo dược quý hiếm, có tác dụng "cải lão hoàn đồng", nâng cao thể chất con người và là một phương thức làm tăng chất lượng cuộc sống.

Hoạt chất chính tạo nên tác dụng kỳ diệu của nhân sâm là thành phần saponin. Nhân sâm Hàn Quốc được xem là loại nhân sâm quý hiếm đứng hàng đầu thế giới, vì lượng saponin có trong nhân sâm Hàn Quốc là 34, cao hơn hẳn những loại nhân sâm được sản xuất tại các nước khác. Trong khi đó, lượng saponin ở nhân sâm Trung Quốc chỉ là 15, nhân sâm Mỹ là 14, và nhân sâm Nhật Bản là 8.

Nhân sâm được chia làm hai loại: Hồng sâm và Bạch sâm, khác nhau về phương pháp chế biến, chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm... Hồng sâm chứa nhiều thành phần hữu ích và hiệu nghiệm rõ rệt trong hiệu quả chữa bệnh, mang lại cho người sử dụng một sức khỏe tốt hơn so với Bạch sâm nên được xem là quý nhất, đặc biệt là Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi ở năm tuổi thứ 6. Đây là một loại nhân sâm được trồng ở khu vực không bị ô nhiễm trong điều kiện canh tác Hồng sâm tối ưu (đất sạch, 4 mùa riêng biệt), với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, thu hoạch thủ công, hấp và sấy khô dưới 14% hàm lượng nước. Có thể khẳng định Hồng sâm 6 tuổi là loại Hồng sâm chất lượng cao nhất thế giới.

 

* Cheong Kwan Jang, thương hiệu Hồng sâm cao cấp của tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Vì những tinh chất quý báu có trong Hồng sâm, đặc biệt là Hồng sâm 6 tuổi, nên giá thành của nó cũng khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người tiêu dùng. Cũng vì lý do này mà những sản phẩm Hồng sâm giả, kém chất lượng có điều kiện “làm mưa làm gió” trên thị trường, gây hoang mang và mất niềm tin vào sản phẩm của người tiêu dùng. Do vậy, việc Cheong Kwan Jang, một thương hiệu Hồng sâm cao cấp của Tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc (Korea Ginseng Corp.) chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là công ty Trường Xuân Thịnh, đã khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vào việc sở hữu những sản phẩm Hồng sâm nguyên chất, đảm bảo lượng saponin cần thiết có trong sản phẩm... Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng cho người tiêu dùng Việt Nam, Cheong Kwan Jang (có nghĩa là sản phẩm hàng thật đáng tin cậy được sản xuất trong một nhà máy do nhà nước quản lý) còn đang từng bước chuẩn hóa quy trình phục vụ khách hàng mà cửa hàng chuẩn đầu tiên của hệ thống nằm ở 221 Hai Bà Trưng là một tâm điểm.

* Sự khác biệt của chuỗi cửa hàng chuẩn

Mô hình cửa hàng chuẩn Cheong Kwan Jang có một sự khác biệt rất lớn so với những cửa hàng hoặc đại lý bán lẻ khác. Đó là những dịch vụ mà tất cả tiện ích và quyền lợi đều hướng về khách hàng. Đến với cửa hàng chuẩn, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chiết xuất tinh chất hồng sâm từ củ. Đây là loại hình dịch vụ mới đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Điều này tạo nên một sự khác biệt, đưa thương hiệu Cheong Kwan Jang lên hàng đẳng cấp so với các thương hiệu khác. Từ củ Hồng sâm 6 tuổi, nếu không biết cách chiết xuất đúng cách, thì lượng saponin có bên trong củ nhân sâm sẽ mất đi đáng kể, và tất nhiên các thành phần hữu ích và hiệu quả chữa bệnh của nhân sâm cũng giảm đi rõ rệt. Cửa hàng sẽ giúp bạn chiết xuất tinh chất từ củ Hồng sâm, qua những công đoạn được tính toán cụ thể đến từng giây. Do vậy sản phẩm bạn mua về sẽ đảm bảo chất lượng, độ bổ dưỡng, và nhất là lượng saponin quý giá. Quy trình chiết xuất kéo dài khoảng 24 giờ, trong một môi trường nhiệt độ thích hợp. Thông tin của khách hàng sẽ được niêm phong trên máy chiết xuất, và khách hàng sẽ được thông báo ngày giờ đến kiểm tra việc đóng gói. Trong bất kì một thao tác nào, việc chiết xuất cũng được kiểm tra nghiêm ngặt kĩ lưỡng, và khách hàng sẽ là người trực tiếp chứng kiến mọi thao tác đó.

Ngoài ra, đến với cửa hàng chuẩn, bạn sẽ còn được đảm bảo sản phấm chính gốc và chất lượng, được cửa hàng cung cấp chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về các loại nhân sâm và những lợi ích quý giá của nó, cửa hàng còn sẵn sàng tư vấn miễn phí những thông tin liên quan đến sản phẩm cho bạn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.