Phương Trang giảm giá vé cho các thí sinh đi thi

22/06/2009 17:58 GMT+7

Từ ngày mai 24.6 đến ngày 20.7.2009, Công ty CP đầu tư địa ốc - ô tô Phương Trang thực hiện giảm giá vé cho TS dự thi ĐH-CĐ năm 2009. Hoạt động này nhằm góp phần hỗ trợ thí sinh (TS) tham gia dự thi thông qua việc giúp các em và gia đình tiết kiệm bớt một phần chi phí di chuyển.

Giảm 50% giá vé

Tất cả TS khi mua vé xe Phương Trang trên các tuyến: từ TP.HCM đi Đà Lạt, Nha Trang, Mũi Né, Cần Thơ, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Vĩnh Long và ngược lại; từ Đà Lạt đi Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và ngược lại chỉ cần trình giấy CMND, giấy báo thi và nộp một bản photo giấy báo thi sẽ được giảm 50% giá vé. Vé được bán tại chi nhánh Công ty Phương Trang trên toàn quốc.

Ra đời từ một doanh nghiệp với số lượng đầu xe từ 5 - 10 xe khách các loại, trải qua quá trình hoạt động với phương châm phục vụ "Chất lượng là danh dự", đến nay với loại xe khách 45 chỗ, Công ty Phương Trang đã có trên 300 đầu xe thương hiệu Hyundai dòng cao cấp nhất.

Ông Ngô  Văn Giáp - Phó giám đốc phụ trách khối  du lịch - vận tải của Công ty Phương Trang cho biết: TS và tất cả hành khách đi xe Phương Trang sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt như: xe chạy đúng giờ theo lịch trình đã thông báo; không đón khách dọc đường; tài xế hạn chế bấm còi; tiếp viên, tài xế luôn hỗ trợ TS và hành khách khi cần thiết; lộ trình của chuyến đi, giờ đi, giờ đến, các điểm dừng - nghỉ được thông báo trước; hành khách được ngồi đúng số ghế trên xe, không bị nhồi nhét, sang, bán dọc đường.

Tất cả TS và hành khách đi xe đều được cấp miễn phí khăn lạnh, nước suối, báo Sài Gòn Tiếp Thị, thuốc chống nôn và các dịch vụ sơ cấp cứu trong suốt hành trình. TS và hành khách được phục vụ ở các quán ăn sạch sẽ, thoáng mát do doanh nghiệp ký hợp đồng trước, giá cả được giảm từ 20 - 30% so với khách bình thường. Hành khách đi xe Phương Trang được đưa đón tận nhà, trong phạm vi bán kính 10 km tại các chi nhánh trên toàn quốc (trừ TP.HCM). Trong thời gian chờ và nghỉ ngơi, thư giãn tại phòng chờ xe, TS và hành khách còn được phục vụ miễn phí nước uống, trái cây.

Xe có camera và định vị toàn cầu

Công ty CP đầu tư địa ốc - ô tô Phương Trang vừa đầu tư trên 3 tỉ đồng lắp đặt hệ thống camera và định vị toàn cầu cho trên các xe khách tuyến cố định. Đây là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên của cả nước quản lý doanh nghiệp bằng hệ thống định vị toàn cầu. Thông qua hệ thống định vị, lãnh đạo công ty trực tiếp điều hành sẽ dễ dàng kiểm soát toàn bộ hoạt động của các phương tiện của công ty  trên các tuyến đường.

Hệ thống này giúp cho công ty biết được các thông số kỹ thuật, tình trạng của xe như: tình hình an ninh trật tự trong xe, tốc độ xe chạy, đi trên đoạn đường nào, thời gian xe chạy, dừng, đỗ, mở cửa, trên xe có bao nhiêu người... Đặc biệt, hộp đen trong hệ thống định vị toàn cầu còn cho phép ghi lưu toàn bộ dữ liệu, hình ảnh trong lịch trình hoạt động của phương tiện một cách đầy đủ, chính xác.

Mai Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.