Nam Khánh có sợ vợ?

06/09/2009 10:52 GMT+7

Là trụ cột của ban nhạc AC&M khá nổi đình đám, đùng một cái Nam Khánh cưới vợ, sinh con và vừa mở trường dạy nhạc. Nhiều người còn "rỉ tai" là Nam Khánh rất sợ vợ vì vợ ghen dữ lắm. Hỏi anh, anh trả lời tuốt tuồn tuột...

* Mở cơ sở  dạy nhạc khá chuyên nghiệp, nghĩa là anh bắt đầu rút lui dần khỏi nghiệp hát rồi phải không?

Không hề. Chỉ là tạm hát ít lại thôi, vì mấy tháng qua tôi phải chạy đôn chạy đáo lo xin giấy phép cho việc mở trường, rồi sửa chữa, mua sắm trang thiết bị mới cho trường nên không dám nhận show nhiều. Gì thì gì, đã mở trường rồi thì cũng phải tươm tất, đầy đủ tiện nghi để các học viên yên tâm học tập chứ (cười). Sau khi trường nhạc đi vào hoạt động ổn định, tôi sẽ tiếp tục các dự án âm nhạc mới của mình.

* Trước đây anh hay kể mình thích kinh doanh nhà hàng, ăn uống hơn vì dễ sinh lời. Sao bây giờ lại chọn một hình thức kinh doanh “không giống ai” thế?

Thì từ từ rồi tôi cũng sẽ kinh doanh nhà hàng tiếp (cười). Thực ra ngay từ khi là cậu sinh viên Nhạc viện tôi đã mơ ước có một trường dạy nhạc của riêng mình. Tôi được tiếp xúc với âm nhạc ngay từ khi còn rất bé, trưởng thành cũng từ những nốt nhạc nên luôn mong muốn được chia sẻ tiếp những kiến thức đó cho các bạn trẻ. Bởi vậy nên nhiều năm qua ngoài việc đi hát tôi vẫn dạy thanh nhạc tại nhà, nhưng chỉ là riêng lẻ từng học trò, bây giờ có điều kiện rồi thì mở trường luôn. Kinh doanh dễ sinh lời thì ai chẳng thích, nhưng phải biết chờ đợi thời cơ.

* Vậy là, anh vẫn tự tin đi tiếp trên con đường hát solo của mình?

Tôi hiểu câu hỏi này. Đúng là với tuổi của tôi bây giờ, cũng khó để mà bật lên thành ngôi sao này nọ, mà tôi cũng không cần điều đó. Đối với tôi, ca hát là đam mê, tôi không từ bỏ nó được, dù thời cuộc có thay đổi như thế nào. Tôi không có quá nhiều khán giả, chỉ vừa đủ thôi nhưng họ rất trung thành với dòng nhạc semi classic (bán cổ điển) mà tôi hát, vậy là hạnh phúc rồi.

* Dòng nhạc bán cổ điển hiện nay cũng có khá nhiều ca sĩ theo đuổi, anh đâu còn ở thế độc quyền nữa để mà tự tin?

Vậy thì càng vui chứ sao. Tôi không cho rằng có nhiều ca sĩ cùng hát thì mình phải cạnh tranh. Tôi chỉ cần cạnh tranh với bản thân mình là đủ. Có nhiều ca sĩ theo đuổi chứng tỏ khán giả có nhu cầu nhiều hơn với dòng nhạc đó, vậy thì ca sĩ còn mong gì hơn nữa.

* Mối quan hệ giữa anh và các thành viên khác trong nhóm tốt chứ?

Hiện nay, nhóm AC&M chỉ còn lại 2 thành viên là tôi và Thụy Vũ nên cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau để trao đổi bài vở, công việc. Đình Bảo đi du học đã lâu, Hoàng Bách thì bận rộn với các kế hoạch riêng nên ít gặp, nói chung là không có gì căng thẳng.

Với nhóm là thế, còn ở nhà thì Nam Khánh là người như thế nào?
Nhiều người nói tôi sợ vợ, chắc là tôi phải cố gắng gia trưởng hơn một chút (cười). Nói đùa vậy chứ tính tôi khá thoáng, tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất đến cho vợ nên lúc nào cũng động viên cô ấy cứ thoải mái làm những gì cô ấy thích, nếu thành đạt ngoài xã hội nữa thì càng tốt. Còn với nhóc Sunny (tên con trai đầu lòng của Nam Khánh) thì tôi là mộ ông bố hài hước, nhưng khá nghiêm khắc.

* Nghe nói anh phải “vật vã” lắm mới rước được nàng về dinh?

Ừ, đúng là thế đấy. Vì tôi là nghệ sĩ nên hồi đầu mới quen nhau, ai cũng khuyên Bảo Thi (tên của vợ Nam Khánh) đừng có lấy tôi, gia đình cô ấy cũng phản đối quá trời làm tôi rất khổ sở. Nhưng tôi dễ gì chịu đầu hàng, cuối cùng rồi nàng cũng bị khuất phục ngọt ngào thôi (cười to). Tôi đã rất cố gắng để chứng minh với gia đình vợ rằng không phải nghệ sĩ nào cũng lãng mạn trăng hoa, khi lấy nhau tôi có hứa sẽ không bắt nạt vợ và tạo dựng sự nghiệp ổn định để cô ấy không phải lo lắng về sự chông chênh của nghệ sĩ, và đến bây giờ thì tôi vẫn giữ đúng lời hứa đó.

* Và cũng nghe nói là sau khi lấy nhau, anh cũng chưa hết “vật vã” vì vợ anh là người hay ghen?

Tôi nghĩ đã là phụ nữ thì ai cũng có ghen cả. Nhưng lần này thì tin đồn tầm bậy rồi vì vợ tôi là người rất biết cách ghen, nhẹ nhàng và kín đáo lắm. Lấy vợ rồi tôi thấy cuộc sống của mình tốt hơn, vì cả hai vợ chồng cùng chung chí hướng là cố gắng lập nghiệp để lo cho con cái sau này, nên hỗ trợ và thông cảm cho nhau rất nhiều. Mọi người cứ hay nói sao tôi lấy vợ sớm quá, sao không thay đổi phong cách nhạc… để thành công hơn, riêng tôi thì vẫn thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và những gì mình đã chọn.

* Anh có vẻ như là người ít thay đổi?

Phụ nữ đâu có thích đàn ông hay thay đổi, tôi chỉ làm những gì phụ nữ thích! (cười)

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.