Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

26/09/2009 00:43 GMT+7

Ngày 25.9, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã dự lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, trung tâm quốc gia đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý trung, cao cấp, công chức, viên chức quản lý các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp...

Biểu dương những thành quả xây dựng, phát triển và đóng góp to lớn của học viện trong suốt 60 năm qua, Tổng bí thư nhấn mạnh, hiện nay cả nước đang tích cực triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng để chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với 40 năm thực hiện Di chúc của Người... “Thực tiễn đó đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của các ngành, các cấp, các địa phương, đồng thời cũng đặt ra những vấn đề lý luận cần có lời giải đáp từ phía các chuyên gia, các cơ quan nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn, trong đó có Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh”, Tổng bí thư chỉ rõ.

Tổng bí thư đề nghị học viện đặc biệt quan tâm đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.

Thay mặt Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã trao tặng học viện bức trướng “Đoàn kết, đổi mới, phấn đấu vì sự nghiệp đào tạo cán bộ và nghiên cứu lý luận”.

Theo website Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.