“Tự do” của Đẹp Fashion Show 8

27/09/2009 15:23 GMT+7

(TNO) Tối 26.9, dù trời mưa to nhưng rất đông khán giả đã đến tham dự đêm trình diễn duy nhất của chương trình Đẹp Fashion Show (ĐFS) lần thứ 8 diễn ra tại Cảng Sài Gòn (TP.HCM).

ĐFS lần này chọn chủ đề Freedom (Tự do) với mục đích nhấn mạnh sự sáng tạo không giới hạn của những người hoạt động nghệ thuật. Sự phá vỡ những quy tắc, khuôn khổ đặt ra trong nghệ thuật, để tạo nên những giá trị mới, giá trị của sự sáng tạo.

ĐFS 8 quy tụ bốn nhà thiết kế đầy bản lĩnh, luôn thể hiện dấn ấu riêng và những sáng tạo nghệ thuật tự do riêng biệt.

Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường với bộ sưu tập Like a Bird (Như một cánh chim) chuyển tải câu chuyện đầy tính nhân văn về nỗ lực, sự đấu tranh để thoát khỏi sự giam hãm, vươn ra ánh sáng của một con chim như hành trình vươn tới tự do của con người.

Bộ sưu tập Wo-Men (Nếu tôi là đàn ông) của NTK Lê Hà tôn vinh những cá tính tiềm ẩn ở người phụ nữ, mong muốn kêu gọi những người phụ nữ hãy mạnh dạn bộc lộ cái tôi trong mình.

Với bộ sưu tập As I Am (Là chính tôi), NTK Hà Trương lại bộc lộ khát khao được là chính mình, tự do trong suy nghĩ và lối sống.

NTK người Mỹ gốc Việt Tom K Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập Beyond The Limit (Vượt qua giới hạn) để gửi gắm nỗi khát khao cháy bỏng của người phụ nữ được một lần vượt qua giới hạn để theo đuổi những gì mình cho là đẹp.

ĐFS 8 được tổ chức tại một địa điểm cũng rất đặc biệt, đó là một khu nhà thép tiền chế nằm bên trong khuôn viên Cảng Sài Gòn (số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM), một trong những cửa ngõ quan trọng của TP. Sân khấu của chương trình được thiết kế một cách tối giản, đầy tự do, với phông màn được dựng từ những mảnh ghép rời, có thể dễ dàng thay đổi phụ hợp với từng phân cảnh của chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi trình diễn ĐFS 8:

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiền Nhi
(Ảnh: Tuấn Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.