Chung kết Đồ Rê Mí

11/10/2009 10:31 GMT+7

(TNTT>) Bắt đầu khởi chiếu từ tháng 3-2009 trên VTV3, chương trình Đồ Rê Mí thu hút đông đảo khán giả nhí và phụ huynh khắp cả nước. Đêm diễn được mong đợi nhất, đêm chung kết Đồ Rê Mí 2009 sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày 11-10 tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Trải qua các vòng thi Đồ Rê Mí phone, vòng chung khảo, 6 thí sinh xuất sắc nhất của vòng chung kết là: Anh Thư, Thu Hoài, Chỉ Hoa, Thu Hương, Cát Tường, Uy Vũ. Phần quan trọng nhất của đêm chung kết là lễ công bố và trao giải cho những thí sinh tỏa sáng không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà còn trong nhiều lĩnh vực khác. Sẽ có các giải được trao cho các bé như sau: Giải thí sinh xuất sắc nhất, giải được khán giả yêu thích nhất, giải giọng hát hay, giải triển vọng, giải phong cách, giải thí sinh trình diễn hay nhất.

Những tiết mục của các bé luôn là niềm mong đợi của khán giả sẽ được trình diễn ấn tượng. Các bé sẽ hát cùng các cô đã dạy mình trong suốt thời gian tham gia Đồ Rê Mí như cô Hương Lan, Minh Ánh, Kiều Vân. Là những tài năng âm nhạc nhí nên mỗi bé đều có một thần tượng âm nhạc của riêng mình. Đêm chung kết, các bé sẽ được đứng chung sân khấu và hát cùng các thần tượng “người lớn” của mình. Thu Hoài hát cùng Lam Trường, Anh Thư và Chỉ Hoa hát cùng hoàng tử Vpop Hoàng Hải, em út Thu Hương và Uy Vũ hát cùng Minh Quân...

Trước khi tham gia vòng chung kết Đồ Rê Mí, cả 6 bạn nhỏ đến từ các miền khác nhau của đất nước và chưa hề quen biết nhau. Sau 3 tháng cùng học hát, học múa, với nhiều hoạt động ngoại khóa, các bé đã thân thiết như anh chị em trong nhà và coi Đồ Rê Mí là ngôi nhà chung. Sau đêm chung kết, các bé phải chia tay để trở về với gia đình, lớp học bình thường nên bé nào cũng cảm thấy quyến luyến. Anh Thư chia sẻ rằng em rất buồn khi phải chia tay các bạn và mẹ em đã an ủi rằng tới dịp Tết sẽ đưa em tới từng nhà các bạn cùng tham gia Đồ Rê Mí chơi. Em út Thu Hương mới 5 tuổi nhưng không quên những ngày được sinh hoạt cùng các anh chị, bé cũng cầu mong cho chị Anh Thư sớm lành bệnh vì trước giờ diễn Anh Thư đang sụt sịt cảm. Riêng Uy Vũ, chàng trai duy nhất của nhóm tỏ ra mạnh mẽ: “Mai chia tay con mới buồn, bây giờ vẫn ở cùng các bạn nên con vẫn vui. Sau này lớn lên con sẽ liên lạc và sẽ tìm đến nhà các bạn”.

Đỗ Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.