Du lịch Châu Âu chỉ với 1.000 đồng

28/04/2010 08:00 GMT+7

Rất tiếc rằng đây không phải vé giá rẻ từ các hãng hàng không mà là giải thưởng cho hai bạn đã chiến thắng trong cuộc thi “Thử Thách 1.000 đồng cùng Ovi Chat”.

Vào đêm 18.4 vừa qua, tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM đã tìm ra được hai người thắng cuộc của cuộc thi “Thử Thách 1.000 đồng cùng Ovi Chat” là bạn Dương Đức Toàn và Lê Châu Khánh Vy, đều là sinh viên đến từ TP.HCM.

Tại cuộc thi còn có rất nhiều các địa danh nổi tiếng của Châu u được dựng lên công phu và đẹp mắt.

Cuộc thi đã diễn ra khốc liệt giữa các đội đến từ khắp ba miền đất nước.

Và đây là hai kỷ lục gia cho chuyến đi Châu u


Chân dung của hai kỷ lục gia

Bạn Lê Châu Khánh Vy hào hứng chia sẻ về cuộc thi: Mình cực thích Ovi Chat, rất hợp với sinh viên tụi mình, và mang lại niềm vui vì giúp mình dễ dàng liên lạc và tám với bạn bè cả ngày mà tốn có vài ngàn. Bạn cùng đội với mình là người bạn thân cùng lớp, nên chiến thắng cuộc thi này và chuyến đi du lịch Châu u sẽ là kỷ niệm rất vui của hai đứa.

Đêm này còn có các cuộc biểu diễn sôi động của Ngô Kiến Huy, Đông Nhi và các đội nhảy.

Ngoài hai bạn chat thắng chuyến đi Châu u, còn có một bạn may mắn xem truyền hình trực tiếp qua trang www.nokia.com.vn/ovichat đã có dự đoán đúng nhất và thắng được 1 vé du lịch cùng hai bạn chat.

Ovi Chat là một dịch vụ mới của Nokia nhằm cung cấp cho người sử dụng nhiều lựa chọn hơn trong việc liên lạc. Ovi Chat cho phép người sử dụng thấy được nội dung của cả cuộc nói chuyện và chi phí lại tiết kiệm hơn so với chức năng nhắn tin SMS thông thường. Vì vậy, Ovi Chat được xem như là một xu hướng mới cho các bạn trẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.