Phấn đấu trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới

10/06/2010 10:24 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ tại New Jersey (Mỹ) đang tiến hành chế độ ăn uống đặc biệt với mục tiêu trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới.

Đó là chị Donna Simpson 42 tuổi, hiện giờ nặng tới 272kg. Chị đang cố gắng nâng số cân của mình lên 455kg trong thời gian tới.

Với số cân nặng hiện giờ, Simpson đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt hằng ngày như nấu ăn, tắm rửa. Chị luôn phải đặt may quần áo tới cỡ XXXXXL, tiêu tốn đến 750USD cho thực phẩm mỗi tuần.

Bác sĩ của Simpson cho biết, nếu chị vẫn tiếp tục ăn thật nhiều thực phẩm giàu chất béo và lượng calorie quá cao, bệnh tiểu đường cộng với bệnh tim sẽ ngày càng trầm trọng, các khớp xương cũng không thể chống đỡ được trọng lượng khổng lồ của cơ thể.

Tuy nhiên Simpson cho biết, chị hoàn toàn khỏe mạnh, cảm thấy rất vui vẻ khi mọi người ai cũng phải chú ý đến chị. Đặc biệt Simpson đang rất hạnh phúc vì đã tìm được người thật sự bị quyến rũ bởi vòng bụng và vòng mông của mình.

Donna Simpson là mẹ của hai em bé 3 và 14 tuổi, chị đang đệ đơn khuyến nghị lên để Guinness công nhận chị là bà mẹ nặng nhất thế giới.

Trước đó, từng có hai người phụ nữ đạt đến cân nặng kỷ lục là 816kg và 514kg. Tuy nhiên tại thời điểm này cả hai đều đã qua đời.

Phạm Hải
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.