Ngắm dàn người đẹp sẽ hội tụ trong Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

10/08/2018 20:31 GMT+7

Trải qua 30 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã trao vương miện hoa hậu cho 15 người đẹp. Sau khi đăng quang, mỗi hoa hậu đã chọn cho mình những hướng đi, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Một số hoa hậu có trình độ học vấn cao với những tấm bằng tu nghiệp tại nước ngoài, như hoa hậu Việt Nam năm 1988, cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương, đã tốt nghiệp thủ khoa của chương trình đào tạo thạc sĩ tại Hàn Quốc năm 1999. Hiện, chị đang làm cố vấn đầu tư cho một số tập đoàn kinh tế lớn và quỹ kinh doanh vốn nhà nước Hàn Quốc. 

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa thành thạo 5 thứ tiếng. Chị đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Thái Lan vào năm 2007. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga hiện là cố vấn kinh doanh ở trung tâm phát triển kinh tế thung lũng điện tử tại Mỹ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền học thạc sĩ truyền thông tại Anh và hiện là giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bui-Bich-Phuong
Hoa hậu Bùi Bích Phương Ảnh BTC

Một số hoa hậu đi theo con đường kinh doanh như hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ là chủ của một chuỗi spa nổi tiếng tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Trong khi, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân hiện là một nhà thiết kế áo dài. Còn hoa hậu Việt Nam 2012 Hậu Đặng Thu Thảo là bà chủ của một spa, đồng thời cũng hỗ trợ ông xã doanh nhân với những hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, cũng có những hoa hậu lựa chọn cuộc sống yên bình, chăm lo cho gia đình. Sau khi sang Mỹ du học, Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh đã kết hôn lần hai với người chồng Mỹ. Chị ít khi xuất hiện trong showbiz mà chỉ chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng khi anh có một xưởng sản xuất rượu vang tại tiểu bang Virginia (Mỹ).  

Dang-Thu-Thao
Hoa hậu Đặng Thu Thảo Ảnh BTC

Các hoa hậu Việt Nam sẽ cùng hội tụ trong chương trình kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Ngọc Khánh và hoa hậu Thiên Nga từ Mỹ trở về Việt Nam để có mặt trong chương trình đặc biệt này. Hoa hậu Phan Thu Ngân không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên không thể tham dự.

Chương trình Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, sẽ diễn ra vào ngày 18.8 tại Tuần Châu (Quảng Ninh). Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ trên kênh VTV9 và VTV6.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ ảnh đặc biệt với sự góp mặt của các Hoa hậu Việt Nam sau 30 năm tổ chức cuộc thi sắc đẹp này:

Dieu-Hoa
Hoa hậu Diệu Hoa Ảnh BTC
Ha-Kieu-Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh Ảnh BTC
Mai-Phuong
Hoa hậu Mai Phương Ảnh BTC
Nguyen-Thi-Huyen
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền Ảnh BTC
Mai-Phuong-Thuy
Hoa hậu Mai Phương Thúy Ảnh BTC
Ngoc-Khanh
Hoa hậu Ngọc Khánh Ảnh BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.