Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên

11/09/2012 10:10 GMT+7

(iHay) Sau buổi làm việc chiều 10.9, các thí sinh và cả HLV Thu Minh đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm của mình về Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và vụ nghi án dàn xếp kết quả The Voice trên trang cá nhân.

(iHay) Sau buổi làm việc chiều 10.9, các thí sinh và cả HLV Thu Minh đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm của mình về Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và vụ nghi án dàn xếp kết quả The Voice trên trang cá nhân.

"Ủng hộ Phương Uyên!"

Sau cuộc họp “trấn an thí sinh” của ban tổ chức The Voice vào chiều 10.9 có vẻ như các thí sinh đã được “lên dây cót” tinh thần rất nhiều. Những thí sinh có liên quan trực tiếp đến vụ scandal lần này như Đồng Lan, Bảo Anh... còn trấn an ngược lại các fan của mình.

Facebook Đồng Lan chia sẻ: “Nhớ nhé! Đừng để ý những chuyện xung quanh, đừng để dư luận dắt mũi. Nghệ sĩ chân chính nhất là người chỉ biết sáng tạo "- (Tin nhắn từ một người bạn tri kỷ). Vâng! cứ như thêm một dấu lặng cho một bản nhạc thôi mà. C'est la vie!”


Đồng Lan chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
 

Đồng Lan là cái tên xuất hiện trong đoạn clip với một đoạn email “đưa đẩy” với nhạc sĩ – ca sĩ Phương Uyên. Thực hư thế nào vẫn chưa rõ nhưng rất nhiều fan vẫn bày tỏ sự ủng hộ với cô gái digan này và tin tưởng vào sự trong sáng, dễ thương thật sự của cô.

Đáp lại, Facebook Đồng Lan treo dòng status: “Lan cảm ơn các bạn nhiều! Thật lòng! Lan ấm lòng vì có những khán giả thực có chính kiến, biết cảm thụ âm nhạc và giữ lòng yên ổn như thế! Lan và các thí sinh vẫn tin và nói với nhau “Họ nghĩ sao? khán giả có mắt mà"! Chuyện đời chỉ cần một chi tiết đúng vô hại họ có thể bôi thành một con khủng long ăn thịt người, bất hạnh cho những kẻ ác vì chẳng khi nào ngủ ngon yên lành đâu! Chúc các bạn giấc ngoan yên!”.

Trong khi đó, cô nàng Bảo Anh, người bị tung ảnh thân thiết với giám đốc âm nhạc Phương Uyên trong đoạn clip thì viết rằng: “Hixx, hết bị đồn với anh Trần Lập, giờ đến chị Phương Uyên, sợ thật”.


Bảo Anh: "Sợ thật!" - Ảnh chụp màn hình

Nhiều thí sinh khác cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và úp mở rằng Phương Uyên bị kẻ gian hãm hại.

Phan Ngọc Luân, người xuất hiện trong cuộc họp thí sinh vào chiều 10.9, đã nhanh chóng chia sẻ trên Facebook: “Một ngày mới sắp đến. Scandal vui ghê cả nhà ơi. Thế mới biết được người tốt thường bị hại và bị ghen ghét bởi những kẻ bất tài và thâm độc. Một bài học nữa cho chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ người nhạc sĩ tài ba mà nếu như không có chị ấy thì The Voice chưa chắc đã được như ngày hôm nay: chị Phương Uyên. Một người nhạc sĩ có tài và có tâm như chị ất khó tìm trong cuộc sống này…”


Phan Ngọc Luân cho rằng Phương Uyên bị hãm hại - Ảnh chụp màn hình

“Khủng long” Xuân Nghi bày tỏ: “Chị ơi......cố lên, dù thế nào e và các bạn vẫn luôn ủng hộ và bảo vệ chị ....... ♥”.

Facebook Hương Tràm cũng chia sẻ: “Tôi thực sự lo lắng cho những người tôi thướng yêu, các bạn của tôi đừng lo lắng hay hoang mang, hãy để chúng tôi tự chứng minh... Rồi các bạn sẽ thấy,không thể dàn xếp tương lai vì tương lai nằm trong tay tôi và tay các bạn”.

Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn, thí sinh được đoạn clip khẳng định là không thể đi đến vòng chung kết, trấn an fan: “Không sao đâu... :)... Sẽ ổn thôi mà... :)... Nice day mọi người nhé...”.

Thu Minh: HLV không ngu ngốc hứng đá của người khác

Cũng sau buổi họp hôm 10.9 cùng ban tổ chức The Voice, HLV Thu Minh, người được Phương Uyên nhắc đến trong đoạn ghi âm, cũng bênh vực vị giám đốc âm nhạc này.

“Sáng nay dậy sớm đi họp vì chuyện “scandal từ trên trời rơi xuống”. Cả nhà yên tâm nhé, mọi chuyện cũng bình thường thôi mà, đơn giản chỉ là “Tình ngay lí gian” thôi”.


Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình

Cô phân tích: “"Chuyện gì cũng có nhiều góc để suy xét về một sự việc nên hãy là những người hiểu biết, điềm tĩnh và lạc quan để thấy cuộc sống này tươi đẹp, sống có ý nghĩa và thanh thản chứ đừng vội mất niềm tin “hay vạch lá tìm sâu” cho “hả lòng hả dạ”. Rồi nhìn đâu cũng cố mà soi để tìm sạn thì cuộc đời này thảm thiết lắm”.

Trong đoạn clip về nghi vấn dàn xếp của The Voice, giám đốc âm nhạc Phương Uyên có những lời nói ám chỉ rằng Thu Minh không có quyền quyết định thí sinh đi hay ở mà tất cả quyền lực này thuộc về Phương Uyên.

Về việc này, Facebook Thu Minh cũng phân trần với người hâm mộ:

“Suy nghĩ chút đi chứ để nói “bất mãn, thất vọng người này người kia” thì dễ. Nhưng phải lý giải được là tại sao cho người ta “tâm phục khẩu phục” điều mình muốn nói chứ.

Thứ nhất: Các em có thấy mỗi đội một màu sắc khác cá tính riêng không? Vì nếu điều này không đến từ sự tích cực, sự lựa chọn và kiểm soát từ chính các HLV của các đội thì sao có thể tạo nên đúng sắc màu riêng trong cá tính âm nhạc của mỗi HLV?

Giám đốc âm nhạc đã giúp các HLV dung hoà cá tính riêng (nếu hơi bị mạnh mẽ) của mỗi người cùng nội dung âm nhạc chung của chương trình mà thôi chứ làm sao mà “3 đầu 6 tay” trong mọi việc"


Facebook Thu Minh bênh Phương Uyên ra mặt - Ảnh chụp màn hình

Cô viết tiếp: "Thứ hai: Các HLV đều là những người có mặt mũi nên nếu bị ném đá thì thà là mình bị “hứng đá” bởi chính quyết định của mình chứ không ngu ngốc “hứng đá” vì quyết định của người khác nhé.

Cho tới thời điểm này hãy nhìn vào những gì đội Thu Minh đã làm được nói riêng là câu trả lời chính xác cho tính cách của HLV Thu Minh. Sự lựa chọn của chị có gì sai chưa? Biết là mọi người mỗi người mỗi ý khác nhau nhưng điều chị đã làm là người đi tiếp xứng đáng không bị tranh cãi gì nhiều và người ra đi trong ánh hào quang và sự tiếc nuối của khán giả. Vậy thì có gì sai ở đây? Nếu ai cứ cố tình nói là sắp xếp ở đây thì chị có thể tự tin nói “đây là một sự sắp xếp hợp lý” của chính chị”.

Rõ ràng, sau cuộc họp với HLV và thí sinh vào hôm 10.9, ban tổ chức The Voice đã “lên dây cót” tinh thần cho họ rất nhiều. Những dòng chia sẻ trên chứng tỏ rằng họ đang đồng lòng bảo vệ Phương Uyên để đẩy lùi vụ scandal khủng khiếp của The Voice.

Đọc thêm tin liên quan:
Xôn xao nghi án The Voice lộ băng ghi âm dàn dựng kết quả
Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
Thí sinh H’zina Bya: "Có vẻ như tôi đã không được tôn trọng

Ngát Ngọc

 >> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
>> HLV Trần Lập làm khán giả The Voice "khó hiểu
>> Xôn xao nghi án The Voice lộ băng ghi âm dàn dựng kết quả
>> Thu Minh và các học trò The Voice quậy tưng phòng trà
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Hé lộ bất ngờ ở tập 3 vòng Đối đầu The Voice
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.