'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh

05/01/2016 13:37 GMT+7

(iHay) Việc Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu khiến dân mạng một lần nữa đồn đoán cặp đôi đã yêu nhau từ lâu.

(iHay) Việc Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu khiến dân mạng một lần nữa đồn đoán cặp đôi đã yêu nhau từ lâu.

>> Bảo Anh và Mew Amazing khẳng định không đạo nhạc
>> Bảo Anh thích thú câu cá giữa biển Miami

'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh  - ảnh 1Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quen nhau và thân nhau qua những lần lưu diễn trong và ngoài nước
Vừa qua, những hình ảnh Bảo Anh lái xe trên đường đi diễn về để đến nhà của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lúc 1 giờ sáng đã được lan truyền rộng rãi. Kèm theo đó còn có tin nữ ca sĩ đã ở lại nhà Hồ Quang Hiếu đến tận chiều hôm sau. Chuyện này lại một lần nữa dấy lên nghi án Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang bí mật hẹn hò.
iHay.vn đã liên lạc với bên quản lý của hai ca sĩ. Tuy nhiên, đại diện này giữ im lặng trước sự việc nói trên. Nhưng ít giờ sau, Hồ Quang Hiếu công khai đính chính tin yêu đương. Anh cho biết đúng là Bảo Anh có ở lại nhà anh nhưng không phải như mọi người nghĩ.
Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và Bảo Anh là bạn bè, do nữ ca sĩ chơi thân với em gái anh nên hay đến chơi và do vậy, việc ngủ lại qua đêm cũng không có gì đặc biệt.
'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh  - ảnh 2
Bức ảnh Hồ Quang Hiếu đăng trên trang cá nhân kèm chú thích: “Nhìn giống hai người yêu nhau nhỉ"
Nhưng câu trả lời này không thuyết phục được hết khán giả. Họ truy vết ‘tình sử’ giữa hai ca sĩ và khẳng định giữa cặp đôi này không đơn thuần như thế.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hay xuất hiện cùng nhau từ trước đến nay. Họ thường xuyên đi diễn chung ở các chương trình cả trong và ngoài nước. Hồ Quang Hiếu yêu Bảo Anh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau với dáng vẻ thân thiết.
Trong kỳ nghỉ khi đang lưu diễn tại Mỹ, họ cung câu cá, ngồi du thuyền… Mới nhất, cả hai còn trở về Việt Nam cùng lúc. Trước đó hồi cuối tháng 11, Hồ Quang Hiếu đăng tải ảnh Bảo Anh đang tạo dáng nhí nhố đằng sau anh lúc nam ca sĩ đứng im chụp tự sướng kèm lời ẩn ý: “Nhìn giống hai người yêu nhau nhỉ”.
'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh  - ảnh 3Bảo Anh tươi cười hạnh phúc bên Hồ Quang Hiếu khi đi nghỉ cùng nhau

'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh  - ảnh 4

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chụp cùng Isaac ở trung tâm thương mại Mỹ mùa Giáng sinh 

Tạ Ban
Ảnh:FBNV

>> Bảo Anh và Mew Amazing khẳng định không đạo nhạc
>> Hồ Quang Hiếu thích thú hôn cá sấu
>> Bảo Anh thích thú câu cá giữa biển Miami
>> Hồ Quang Hiếu và một thời làm lơ xe kiếm sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.