‘Người hùng tí hon’: Cẩm Ly xin đối thủ cho Ku Tin vào vòng trong

08/11/2015 11:06 GMT+7

(TNO) Là hai thí sinh thi cuối cùng trong chương trình loại trực tiếp từ ban giám khảo, bé Minh Hoàng (tên ở nhà Ku Tin) và bé Như Ý đều có màn biểu diễn thú vị khiến các giám khảo rất khó đưa ra sự lựa chọn.

(TNO) Là hai thí sinh thi cuối cùng trong chương trình loại trực tiếp từ ban giám khảo, bé Minh Hoàng (tên ở nhà Ku Tin) và bé Như Ý đều có màn biểu diễn thú vị khiến các giám khảo rất khó đưa ra sự lựa chọn.

Ku Tin là cậu bé "gây sốt" ngay từ vòng loại của chương trình - Ảnh: BTC Ku Tin là cậu bé "gây sốt" ngay từ vòng loại của chương trình - Ảnh: BTC
Ku Tin là một hiện tượng mạng được nhiều khán giả yêu thích và chờ đợi tiết mục của bé biểu diễn tại chương trình Người hùng tí hon. Không ngoài sự mong đợi, Ku Tin lên sân khấu với vẻ hồn nhiên và tự tin thể hiện bài hát ruột của mình.
Bài hát Hồn quê không chỉ được khán giả vỗ tay cổ vũ mà cả ba vị giám khảo cũng nhún nhảy và hát theo bé. Không chỉ thể hiện tài năng hát dân ca mà bé còn gây bất ngờ với những điệu nhảy dễ thương. Cậu bé còn làm ban giám khảo và khán giả “điêu đứng” khi không ngừng quậy trên sân khấu như cướp lời của thí sinh khác, nằm tựa vào lòng MC Ngô Kiến Huy vì mỏi…
Cậu bé vô tư tựa vào người MC Ngô Kiến Huy vì... mỏi - Ảnh chụp màn hình YouTube
Với bài nhảy đương đại, bé Như Ý cũng làm ban giám khảo phải đau đầu với việc lựa chọn thí sinh vào vòng trong. Trước tình hình đó, ca sĩ Cẩm Ly đành xin bé Như Ý nhường cho bé Minh Hoàng vào vòng trong.
“Như Ý, con có một tài năng rất đặc biệt nhưng bé Hoàng nhỏ hơn nên cô sẽ chọn bé Hoàng. Con nhường cho em nha”, Cẩm Ly đưa ra lời đề nghị.
Sau quyết định khó khăn, ban giám khảo đã chọn bé Minh Hoàng trở thành thành viên cuối cùng của đội Đại Nhân và đưa ra tên gọi mới cho đội của anh là Biệt đội vui nhộn.
Ban giám khảo Người hùng tí hon - Ảnh: BTC
Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của hai học trò cũ của ca sĩ Cẩm Ly là bé Thiên Phước và Mỹ Duyên. Trước tình huống khó xử, Cẩm Ly nhường quyền quyết định cho hai vị giám khảo còn lại và cuối cùng Thiên Phước đã vào vòng trong với Biệt đội khổng lồ của đội trưởng Phương Anh.
Trong phần lựa chọn thí sinh của đội Lâm Vinh Hải, ba vị giám khảo cũng có những phút ngẫu hứng khi Cẩm Ly hát tặng thí sinh nhí bị loại và giám khảo John Huy Trần nhảy solo thử tài thí sinh Hoàng Vân và Quốc Huy ngay trên sân khấu. Sau khi có được những thí sinh tài năng về đội, Lâm Vinh Hải lấy tên đội là Biệt đội siêu quậy.
Kết thúc tập 2, tất cả 6 đội chơi đã có được các thành viên của đội mình. Tập tiếp theo sẽ chính thức thi tài để giành những điểm số. Các đội chơi hứa hẹn sẽ có những tiết mục ấn tượng trong phần thi đấu ở tập sau.
Tập 3 của Người hùng tí hon sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy ngày 14.11 trên kênh THVL1.
Hai học trò cũ của ca sĩ Cẩm Ly khiến cô khó đưa ra sự lựa chọn - Ảnh: BTC
Giám khảo John Huy Trần với màn nhảy solo thử tài thí sinh - Ảnh: BTC
Những hình ảnh đẹp trong phần thi của các thí sinh nhí - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.