TNO

Người lùn 1,19 m và vị hôn phu cao 1,83 m

27/01/2015 14:47 GMT+7

Tình yêu sẽ giúp người ta vượt qua rào cản về ngoại hình. Một cặp đôi đã chứng minh điều đó khi cô gái chỉ cao 1,19 m và chàng trai cao hơn 1,8 m vẫn có thể yêu nhau tha thiết.

(Tin Nóng) Tình yêu sẽ giúp người ta vượt qua rào cản về ngoại hình. Một cặp đôi đã chứng minh điều đó khi cô gái chỉ cao 1,19 m và chàng trai cao hơn 1,8 m vẫn có thể yêu nhau tha thiết.


"Đôi đũa lệch" Kat và Eich - Ảnh: Barcroft

Theo Daily Mail ngày 24.1, mới đây, cô người lùn Kat Hoffman tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới với một chàng quân nhân cao to đẹp trai khiến nhiều người bất ngờ.

Từ bé, Kat đã mắc chứng loạn sản sụn bẩm sinh nên cơ thể không phát triển như người bình thường. Hiện nay, cô gái 26 tuổi này chỉ cao 1,19 m và nặng 27,5 kg. Tuổi thơ của cô gái người Mỹ này là chuỗi này buồn bã vì bị bạn bè xa lánh, trêu ghẹo.

Lớn lên, để có tiền mưu sinh, Kat phải làm vũ công thoát y tại thành phố Bellefontaine, bang Ohio. Mặc dù cơ thể không hấp dẫn như người thường, nhưng sự khác lạ cũng giúp cô sống được với nghề cùng thu nhập khoảng 1.000 USD/tuần.

Người lùn 1,19m và vị hôn phu cao 1,83m
Kat biểu diễn thoát y hằng đêm - Ảnh: Barcroft

Qua giới thiệu của bạn bè, Kat quen với Eich Buscher, một quân nhân có ngoại hình đẹp với chiều cao 1,83 m. Eich cho biết anh đã bị cuốn hút bởi ngoại hình đặc biệt của Kat ngay khi nhìn thấy ảnh cô trên mạng, cô đẹp theo một nét riêng. Sau đó họ hẹn hò nhau. Vượt qua những lời đàm tiếu về ngoại hình như "đôi đũa lệch", cặp đôi này cho rằng quan trọng là tính tình họ hợp nhau và đang tính đến chuyện hôn nhân.

Tin Nóng

>> Ngôi làng xứ sở người lùn trong "The Hobbit
>> Tẩy chay khuyến mãi kỳ thị người lùn của Gloria Jean’s Coffees
>> Những cặp đôi đồng tính háo hức đi kết hôn
>> Rơi nước mắt với màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính
>> Facebook thêm tiện ích dành cho các “cặp đôi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.