Người mẫu 1,86 m Ray Võ ra mắt MV cùng hot girl Linh Napie

25/03/2016 11:27 GMT+7

Quyết tâm đeo đuổi con đường ca hát, nam người mẫu Ray Võ tiếp tục đồng hành cùng với Linh Napie trong MV mới nhất Chỉ mình em - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho anh.

Quyết tâm đeo đuổi con đường ca hát, nam người mẫu Ray Võ tiếp tục đồng hành cùng với Linh Napie trong MV mới nhất Chỉ mình em - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho anh.

Ray Võ có những cảnh tình cảm với hot girl Linh Napie trong MV mới - Ảnh: NVCCRay Võ có những cảnh tình cảm với hot girl Linh Napie trong MV mới - Ảnh: NVCC
Với lợi thế chiều cao 1,86 m và gương mặt điển trai kiểu Hàn Quốc, Ray Võ dễ dàng bước chân vào làng mẫu và ít nhiều tạo được dấu ấn. Trong những lần nhận lời đóng minh họa cho MV ca nhạc, anh được các đồng nghiệp phát hiện khả năng ca hát và khuyến khích anh đi theo con đường này.
Ray Võ cho biết anh đã phải cố gắng rất nhiều, theo học các lớp thanh nhạc và vũ đạo suốt 7 ngày trong tuần, ngoài ra còn tập gym để giữ thể hình cân đối.
“Chia tay công việc của một người mẫu, bước sang lĩnh vực hoàn toàn mới chỉ trong vòng một năm quả thật là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Với sự động viên của mọi người, tôi đã vượt qua chính bản thân mình. Mong là khán giả nhắc đến Ray Võ như một ca sĩ thực thụ", nam ca sĩ tâm sự.
Người mẫu 1,86m Ray Võ ra mắt MV cùng hot girl Linh Napie 1Hình ảnh trong MV Chỉ mình em của Ray Võ - Ảnh: NVCC
Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay Vì anh vô tâm, nam ca sĩ tiếp tục ra mắt khán giả MV mới với sự xuất hiện của hot girl Linh Napie - được yêu mến qua bộ phim Socola hay hoa hồng.
Cả hai khá ăn ý trong từng cảnh quay dù chỉ mới gặp nhau trong thời gian ngắn. Ray Võ cho biết anh sẽ khẳng định bản thân bằng những sản phẩm âm nhạc chứ không phải chiêu trò, scandal, cũng như mong muốn khán giả nhớ đến mình như một ca sĩ “sạch” của làng âm nhạc Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.