Người mẫu 56 tuổi tung ảnh nội y tuyệt đẹp

11/04/2016 12:25 GMT+7

Từng gây sốt khi xuất hiện trên bìa tạp chí Sports Illustrated trong bộ bikini nóng bỏng, Nicola Griffin tiếp tục gây choáng váng giới thời trang khi tung ra loạt ảnh quảng cáo nội y tuyệt đẹp.

Từng gây sốt khi xuất hiện trên bìa tạp chí Sports Illustrated trong bộ bikini nóng bỏng, Nicola Griffin tiếp tục gây choáng váng giới thời trang khi tung ra loạt ảnh quảng cáo nội y tuyệt đẹp.

Nicola Griffin bắt đầu làm mẫu khi đã qua tuổi 50 - Ảnh: SLiNK
Theo Yahoo Style, người mẫu 56 tuổi đến từ Nottingham (Anh) đã có buổi chụp hình đồ lót cho tạp chí SLiNK. Cô trông thật quý phái và quyến rũ trong những thiết kế nội y được làm từ satin và ren.

Người mẫu 60 tuổi quảng cáo áo tắm

Trang mua sắm trực tuyến Dreslyn và nhãn hiệu đồ lót Land of Women đã chọn một phụ nữ 60 tuổi làm mẫu cho chiến dịch quảng cáo đồ tắm của họ.
Khi được hỏi làm thế nào mà cô có thể tự tin làm mẫu ở độ tuổi U60, Nicola Griffin nói: "Có lẽ sự tự tin tỷ lệ thuận với số tuổi của tôi. Tôi đã từng có thời tuổi trẻ, từng trải qua những lo lắng và áp lực nhưng bây giờ tôi không muốn những điều đó nữa. Cuộc sống quá ngắn ngủi, vì vậy tôi nghĩ rằng mình nên thích nghi và bằng lòng với hiện tại. Tôi quyết định tận hưởng mỗi ngày, nắm bắt mọi cơ hội và làm tốt nhất có thể".

"Đây có thể là thời điểm của tôi và tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc. Cuộc sống của tôi chắc chắn bắt đầu khi tôi 50", người mẫu lớn tuổi khẳng định.
Người mẫu 56 tuổi gợi cảm trong loạt ảnh nội y chụp cho tạp chí SLiNK - Ảnh: SLiNK

Nicola Griffin được phát hiện trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm dành cho tóc cách nay ba năm. Sau đó, cô nhanh chóng ký được hợp đồng làm mẫu với Milk Model Management và phát triển tên tuổi ra thế giới sau khi xuất hiện trong ấn bản đồ tắm của tạp chí Sports Illustrated.

Cô nói với SLiNK rằng cô không biết hình ảnh của mình sẽ được đăng tải trên Sports Illustrated và cũng không biết đó là một tạp chí danh tiếng. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh và cô nhận được vô số phản hồi tích cực từ độc giả, nhất là những phụ nữ lớn tuổi. Họ nói cuối cùng cũng có một người mẫu đại diện và truyền cảm hứng cho họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.