Người mẫu gốc Việt ‘cạn túi’ sau khi ly hôn Lê Minh

05/07/2013 09:05 GMT+7

(iHay) Oriental Sunday cho biết chân dài Lạc Cơ Nhi sống khá vất vả sau khi chia tay Thiên vương Hồng Kông.

(iHay) Chia tay Thiên vương Hồng Kông, Lạc Cơ Nhi sống khá vất vả, theo tờ Oriental Sunday.

>> Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh sẽ tái hôn trong năm nay?
>> Lạc Cơ Nhi đi chơi "điên cuồng" khi chia tay Lê Minh

Trước đó, khi còn là bà Lê, Lạc Cơ Nhi thường xuyên được Lê Minh tặng quà hàng hiệu đắt tiền, ở biệt thự và chạy siêu xe, mua sắm không tiếc tiền. Ngày nay, chân dài gốc Việt được cho biết tạm trú tại một khách sạn bình dân và chi tiêu khá dè xẻn.


Đổi lại sự tự do cho mình, Lạc Cơ Nhi chấp nhận từ bỏ danh vọng 

Theo Oriental Sunday, sở dĩ Lạc Cơ Nhi rơi vào hoàn cảnh khó khăn là vì khi ký giấy ly dị để chấm dứt cuộc hôn nhân bốn năm với Lê Minh, cô không được chia chác hay nhận khoản cấp dưỡng từ Thiên vương giàu có này.

Chia tay không êm đẹp, Cơ Nhi cũng khó kiếm việc trong giới showbiz ở tuổi 33. Một người trong cuộc cho biết: "Gaile (tên tiếng Anh của vợ cũ Lê Minh) buộc phải nhờ bạn bè liên hệ với các thương hiệu cũ để có được việc làm".

Hồi tháng 6, Cơ Nhi được phát hiện có mặt tại một quán bar ở trung tâm Hồng Kông, kỳ kèo giá cả chai rượu vang trắng 188 HKD. Sau đó, Cơ Nhi cùng bạn đi mua sắm. Nhóm này đã phớt lờ đôi dép 10.000 HKD sau một hồi săm soi vì người quản lý muốn tiếp cận họ.


Hình đám cưới Lê Minh và Lạc Cơ Nhi. Diễn biến tình sử của họ như sau: 2005 - yêu nhau; 2008 - bí mật đăng ký kết hôn tại Mỹ; tháng 12.2011 - rạn nứt hôn nhân và 2012 - ly hôn

Trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn, diễn viên phim Nguyên Chấn Hiệp đã sắp xếp cho vợ ở khách sạn Four Seasons, có tài xế và trợ lý riêng. Tuy nhiên, khi Lê Minh không trang trải các chi phí này nữa, Gaile buộc phải ở tại một khách sạn chỉ 700 HKD/đêm.

Khi được hỏi về bạn trai người nước ngoài mới của mình - Cruz, Cơ Nhi trả lời: “Đó là chuyện riêng tư, tôi không muốn bình luận gì. Lê Minh và tôi đã chia tay. Tôi đi ra ngoài với ai không phải là việc cần quan tâm!".

Anh Thư

>> Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh sẽ tái hôn trong năm nay?
>> Lạc Cơ Nhi đi chơi "điên cuồng" khi chia tay Lê Minh
>> Lê Minh tố vợ cũ là "cô gái vật chất
>> Lê Minh lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn với chân dài gốc Việt
>> Vợ gốc Việt của Lê Minh lộ ảnh “giường chiếu”?
>> Rộ tin đồn Lê Minh ly hôn
>> Lê Minh chia tay cô vợ gốc Việt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.