Người yêu ngoại quốc 'tháp tùng' Phương Vy đi chụp ảnh

10/07/2014 10:56 GMT+7

(iHay) Bạn trai luôn ân cần quan sát Phương Vy trong mọi hoạt động, bên cạnh đó anh cũng dành cho cô nhiều lời khuyên cho công việc của mình.

(iHay) Bạn trai luôn ân cần quan sát Phương Vy trong mọi hoạt động, bên cạnh đó anh cũng dành cho cô nhiều lời khuyên cho công việc của mình.

>> Phương Vy rủ 'Trung Quân Idol' làm show Tôi tỏa sáng
>> Hành trình đăng quang của ‘Tắc kè hoa’ Phương Vy tại ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’


Bạn trai Phương Vy luôn kiên nhẫn tháp tùng cô trong mọi hoạt động 

Bạn trai của Phương Vy tên là Sean Trace, cả hai đã yêu nhau được 2 năm, tuy nhiên quán quân Vietnam Idol 2007 lại giữ khá kín mối quan hệ này. Trong thời gian Phương Vy tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, bạn trai luôn đồng hành sau hậu trường cùng nữ ca sĩ. Trong khi Phương Vy trình diễn trên sân khấu thì Sean Trace lại lặng lẽ ghi lại hình ảnh đẹp của người yêu.

Để chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng cùng Trung Quân, Phương Vy cũng đã chụp một bộ ảnh mới để quảng bá. Cũng như mọi khi, bạn trai Tây luôn có mặt cạnh Phương Vy để ủng hộ tinh thần cho cô nàng. Khi được hỏi về bạn trai Tây, Phương Vy tỏ ra rất hạnh phúc. Cô cho biết mình rất hài lòng và tin tưởng vào bạn trai.

Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên mà Phương Vy và Trung Quân song ca với nhau. Cả hai có điểm chung là cùng xuất phát từ cuộc thi Vietnam Idol và là những ca sĩ có giọng hát được đánh giá cao.

Nói về sự kết hợp này, Phương Vy cho biết: “Đây là lần đầu tiên mà Vy cùng Trung Quân kết hợp với nhau. Vy đã từng dõi Trung Quân và nghe rất nhiều ca khúc của Trung Quân trong thời gian gần đây. Vy cảm thấy đây là một người nghệ sĩ rất quyết tâm và đầy nhiệt huyết với nghề. Cho nên, đến với liveshow lần này, Vy cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi để khi đứng chung sân khấu với Trung Quân và rất mong trong những tiết mục kết hợp của hai người khán giả sẽ thấy được sự hòa quyện giữa Vy và Trung Quân”.

Liveshow Tôi tỏa sáng của Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19.7 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

 
Dù đã yêu nhau được 2 năm, tuy nhiên Phương Vy không muốn phô trương về tình cảm của mình

 
Nói về những thuận lợi và khó khăn trong 7 năm qua từ khi lên ngôi Vietnam Idol 2007, Phương Vy cho biết: “Bản thân tôi khi nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua, tôi cảm thấy rất hài lòng vì mọi thứ diễn ra rất tự nhiên”

 
Tuy con đường không được bằng phẳng nhưng Phương Vy cho biết, cô không bao giờ từ bỏ niềm đam mê của mình

 
Từng mong muốn được nghỉ ngơi một quãng thời gian sau khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài để tập trung chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới, thế nhưng ngay khi chương trình vừa kết thúc, Phương Vy đã phải bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng - một liveshow mang nhiều ý nghĩa với cô cũng như các fan hâm mộ

 
Đây là show mà Phương Vy muốn dành tặng khán giả đã ủng hộ cô thời gian qua

 
Trong liveshow này, Phương Vy sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng biến hóa trên sân khấu

 
Nói về những dự án âm nhạc của mình trong năm 2014, Phương Vy cho biết cô đang tuyển chọn những ca khúc và chuẩn bị thu âm để ra mắt album sắp tới của mình

 
Đặc biệt hơn, trong tháng 7 này, Phương Vy sẽ đi quay hình để chuẩn bị một vài video clip ca nhạc với các bài hát mà cô rất yêu thích của nhạc sĩ Trường Sa

Minh Nguyễn
Ảnh: Quốc Huy, Thước Kiên

>> Phương Vy rủ 'Trung Quân Idol' làm show Tôi tỏa sáng
>> Hành trình đăng quang của ‘Tắc kè hoa’ Phương Vy tại ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’
>> Phương Vy trở thành quán quân đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài
>> Phương Vy, Hoàng Hải được chăm sóc 'tận răng' trong hậu trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.