Nguyễn Kim hướng về cộng đồng trên hành trình phát triển

21/07/2016 14:00 GMT+7

Nguyễn Kim tiếp tục khẳng định lời cam kết: Luôn đồng hành cùng cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước - như hành trình doanh nghiệp này đã và đang thực hiện suốt 21 năm qua.

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai
Hoạt động điểm nhấn của chương trình “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” chính là việc xây dựng Thư viện điện tử cho 21 ngôi trường tiểu học có cơ sở vật chất còn khó khăn trên cả nước. Trước đó, năm 2015, tại các ngôi trường này, Nguyễn Kim cũng đã trang bị hệ thống lọc nước, cung cấp nước uống sạch, hợp vệ sinh cho các em học sinh.
Bà Trần Thị Thắm, Phó Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam chia sẻ: “Các trường tiểu học ở nông thôn vẫn còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất. Vì vậy, việc Nguyễn Kim triển khai các chương trình tài trợ, giúp các em học sinh có thêm nhiều phương tiện và tiện nghi để nâng cao chất lượng học tập và cuộc sống là điều rất đáng trân trọng. Chúng tôi mong muốn Nguyễn Kim sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vụ để triển khai thêm nhiều hoạt động như thế này hơn nữa trong thời gian tới”.
Song song đó, Nguyễn Kim cũng sẽ trao tặng 21 gói điện tử tiêu dùng bao gồm các vật dụng thiết yếu trong gia đình như tivi LED, nồi cơm điện, quạt máy… cho gia đình của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập và hiếu thảo, chăm ngoan.
Ông Lê Văn Lớn, phụ huynh em Lê Đăng Lộc, học sinh trường tiểu học Định An, tỉnh Bình Dương, một trong 21 gia đình được nhận món quà đặc biệt, chia sẻ: “Nhà nghèo mà thấy con vừa ham học vừa ngoan, ngoài giờ học là cắm cúi phụ cha mẹ, nhiều lúc thương con lắm. Nhận được món quà này của Nguyễn Kim, cả nhà ai cũng cảm động. Món quà không chỉ hỗ trợ về vật chất, giúp gia đình có những tiện nghi thoải mái hơn mà còn là lời động viên cháu về tinh thần, để cháu cố gắng vượt khó học giỏi, chăm ngoan”.
Các em học sinh trường tiểu học Định An tại Lễ phát động
Các em học sinh trường tiểu học Định An tại Lễ phát động

Và hành trình tri ân xuyên Việt
Với mục tiêu tri ân những khách hàng đã gắn bó với thương hiệu Nguyễn Kim trong thời gian qua, trong chương trình “Hành trình tri ân – Tiếp sức tương lai”, chiếc xe của Nguyễn Kim với tên gọi “Trạm bảo hành lưu động” sẽ thực hiện hành trình xuyên Việt, di chuyển qua 13 tỉnh thành có hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tọa lạc và thực hiện những dịch vụ hậu mãi, sửa chữa miễn phí các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… cho khách hàng.
Theo đó, các khách hàng đã mua các sản phẩm ti vi, đầu DVD, Amply, Loa, Máy lạnh, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Quạt, Bếp điện, Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố… của Nguyễn Kim từ thời điểm 2014 trở lại đây sẽ được phục vụ miễn phí tại nhà hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí tại trung tâm.
Ngoài ra, song song với hoạt động sửa chữa miễn phí, đến tham quan các trung tâm điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc trong thời điểm này, khách hàng được tham gia các hoạt động vui chơi trúng thưởng nhằm trao tặng các phần quà có giá trị, nâng cao tính tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng như mang lại không khí vui tươi sôi động trong suốt hành trình tri ân này.
Ông Kim Tae Hyun, Phó Tổng Giám Đốc Vận Hành Nguyễn Kim chia sẻ: “Được sự đồng thuận và hợp tác của Vụ Giáo Dục Tiểu học thuộc Bộ Giáo Dục & Đào tạo Việt Nam, Nguyễn Kim đã dành nhiều hoạt động hướng đến việc hỗ trợ cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn ở cấp tiểu học, bên cạnh việc phục vụ khách hàng trực tiếp. Các hoạt động này không chỉ nâng đỡ đời sống tinh thần và vật chất cho các em trong hiện tại mà còn chắp cánh cho những ước mơ, mở ra một tương lai tươi sáng cho bản thân các em và gia đình trong những năm tháng về sau”.
Ông Kim Tae Hyun - Phó Tổng Giám đốc Vận hành Nguyễn Kim hướng dẫn các em học sinh sử dụng thư viện điện tử
Ông Kim Tae Hyun - Phó Tổng Giám đốc Vận hành Nguyễn Kim hướng dẫn các em học sinh sử dụng thư viện điện tử
Không chỉ chú trọng lợi nhuận và phát triển kinh doanh, nỗ lực để trở thành những đơn vị tiên phong trong việc đóng góp cho cộng đồng, là mục tiêu của những doanh nghiệp phát triển bền vững. Với Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai 2016, Nguyễn Kim đang tiếp tục vững bước trên con đường ấy để tạo dựng một tương lai tốt đẹp và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.