Nhã Phương mắc bệnh lạ nhưng vẫn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ

22/10/2015 12:31 GMT+7

(TNO) Sau "cơn sốt" Tuổi thanh xuân và 49 ngày, Nhã Phương sẽ tiếp tục góp mặt trong một bộ phim hợp tác Việt - Nhật có tựa Khúc hát mặt trời. Trong phim, nữ diễn viên 25 tuổi vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng, nghị lực vượt qua bệnh tật để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình.

(TNO) Sau "cơn sốt" Tuổi thanh xuân 49 ngày, Nhã Phương sẽ tiếp tục góp mặt trong một bộ phim hợp tác Việt - Nhật có tựa Khúc hát mặt trời. Trong phim, nữ diễn viên 25 tuổi vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng, nghị lực vượt qua bệnh tật để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình.

Vượt mọi khó khăn bệnh tật, Nhã Phương lạc quan thực hiện đam mê 6Nhã Phương vào vai Yến Phương, một cô gái có tài năng âm nhạc thiên bẩm
Nhân vật của Nhã Phương tên là Yến Phương, là một cô gái có tài năng âm nhạc thiên bẩm. Yến Phương mắc chứng bệnh khô sắc tố da (XP) loại A, một loại bệnh được dự đoán không sống quá 20 tuổi và cần đặc biệt tránh tia cực tím mặt trời. Mặc dù biết mình bị bệnh nhưng Yến Phương rất tươi vui, lạc quan. Cô luôn nghĩ rằng, không quan trọng mình sống được bao lâu mà là sống như thế nào. Yến Phương luôn nuôi đam mê ca hát và ước mong được đứng trên sân khấu lớn. 
Với sự giúp đỡ của Quân (Quang Tuấn đóng) và ca sĩ Asami (nữ diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita), Yến Phương đã thực hiện được ước mơ của mình và ra đi thanh thản với một nụ cười trên môi.
Là một diễn viên chuyên đảm nhận các vai "mít ướt", Nhã Phương chia sẻ rằng cô đã khóc rất nhiều trong bộ phim này, nhất là cảnh cuối cùng của phim khi nhân vật chính Yến Phương trút hơi thở cuối cùng.

Nhã Phương hy vọng bộ phim lên sóng sẽ gây được hiệu ứng tốt như Tuổi thanh xuân.

Ngoài Nhã Phương, Khúc hát mặt trời còn có sự tham gia của các diễn viên Quang Tuấn, ca sĩ Đinh Hương, Việt Anh, Hoàng Oanh, Huỳnh Anh, NSƯT Thu Hà, Trọng Trinh, nữ diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita...
Vượt mọi khó khăn bệnh tật, Nhã Phương lạc quan thực hiện đam mê 4Nhã Phương và Quang Tuấn trong phim
Vượt mọi khó khăn bệnh tật, Nhã Phương lạc quan thực hiện đam mê 7Diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita

Khúc hát mặt trời dài 24 tập, trong đó có 4 tập được quay tại Nhật Bản. Dự kiến, phim sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 20 phút thứ tư và thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 25.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.