Nóng như sàn catwalk Arise

14/04/2018 11:00 GMT+7

Không chỉ có sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell, sàn catwalk ở Arise Fashion Week 2018 còn tăng nhiệt bởi phong cách sặc sỡ truyền thống của lục địa này đã được các nhà thiết kế “đẩy lên cao độ”.

Nếu bộ sưu tập dành cho cả nam và nữ của Bespoke Couture gây ấn tượng với các bộ suit lạ lẫm mang tinh thần hoang dại của sa mạc nóng bỏng thì Orapeleng Modutle lại tiếp tục gây ngạc nhiên ở mảng áo cưới vốn là lãnh địa của thương hiệu này khi ra mắt bộ sưu tập váy tầng và mũ theo trường phái kiến trúc. Trong khi đó, các bộ sưu tập trang phục thường ngày ở Arise lại chọn trường phái đa văn hóa, nổi bật nhất là các thiết kế dành cho nam giới của nhà thiết kế Laurence Airline và dành cho nữ giới của Gavin Rajah.
Không hề kém cạnh Naomi Campbell tại Arise 2018 là người mẫu trẻ Imaan Hammam đến từ Hà Lan. Cô gái 21 tuổi mang trong mình hai dòng máu Ai Cập và Ma-rốc đôi lúc còn tỏ ra “lấn lướt” đàn chị khi được các nhà thiết kế trao trách nhiệm lớn tại nhiều buổi trình diễn. Hammam được đánh giá là có thần thái của một ngôi sao lớn khi xuất hiện trong show Gender Studies của thương hiệu Thebe Magugu và Kenneth Ize. Chiếc túi xách “signature” của Thebe Magugu ngay sau đêm diễn đã nhanh chóng trở thành món hàng được săn lùng của các tín đồ thời trang.
Nóng như sàn catwalk Arise1
Nóng như sàn catwalk Arise2
Nóng như sàn catwalk Arise3
Nóng như sàn catwalk Arise4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.