Nữ cảnh sát chuyển nghề vũ nữ thoát y sau khi bị sa thải

18/07/2016 20:43 GMT+7

Sau khi chuyển nghề, Kristina Negodina còn đâm đơn kiện ngược sở cảnh sát thành phố, cáo buộc nơi này đã có hành vi sa thải nhân viên trái phép, đòi bồi thường số tiền 10 triệu rúp.

Quyết định chuyển từ nghề cảnh sát sang vũ nữ thoát y của Kristina Negodina ( 26 tuổi đang sống và làm việc tại thủ đô Nga - Moscow), đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng nước này.

Theo The Mirror, sở cảnh sát thủ đô, nơi Kristina Negodina làm việc đưa ra quyết định sa thải cô, sau khi phát hiện nữ nhân viên này có hành vi phát sóng trực tiếp đoạn clip, có nội dung được cho là đồi trụy lên mạng xã hội.

Bối cảnh phát sóng video trực tuyến là một phòng ngủ. Trong bộ trang phục màu đen bằng da bó sát cơ thể, Kristina Negodina thực hiện các động tác nhảy múa khêu gợi. Kết thúc clip, cô xoay tròn và gửi nụ hôn gió đến "những đồng nghiệp đáng mến".
Clip nhảy nhót của Kristina Negodinan bị sở cảnh sát cáo buộc là 'nội dung đồi trụy' và có hình thức kỷ luật cô ngay sau đó Ảnh chụp từ clip

Clip được đăng trên một nhóm kín của sở cảnh sát, nơi có rất nhiều sĩ quan cảnh sát khác tham gia và có thể theo dõi đoạn video trên.

Điều khiến Kristina Negodina tức tối không phải việc mình bị cấp trên sa thải mà chính việc mọi người xung quanh cô có cái nhìn quá căng thẳng về hành động “vui vẻ, giải trí”, luôn muốn đẩy vấn đề đi xa, ép cô phải từ bỏ công việc của mình…

Và như để dằn mặt cơ quan cũ, vừa bị sa thải ngày hôm trước, hôm sau Kristina Negodina đã mạnh miệng tuyên bố mình chính thức theo nghề vũ nữ thoát y chuyên nghiệp. Vẫn chưa hả giận, cô còn đang hoàn tất hồ sơ để kiện ngược sở cảnh sát thành phố, cáo buộc nơi này đã có hành vi sa thải nhân viên trái phép, đòi bồi thường số tiền 10 triệu rúp (khoảng 120.000 euro).

Với nghề nghiệp mới, “cựu” cảnh sát kiếm được 69.000 rúp mỗi tháng. Người quản lý của cô tại hộp đêm khẳng định sẽ không ép Kristina Negodina khỏa thân để câu khách.

“Tôi thật sự thấy mừng vì đã kiếm được việc mới nhanh như vậy. Những điều tuyệt vời đang đón đợi tôi ở phía trước”, Negodina nói.

Chân dung nữ cảnh sát bỏ nghề đi làm vũ nữ thoát y Ảnh chụp màn hình The Mirror

Nói về “scandal” đã qua, Negodina vẫn còn nhiều ấm ức. Cô cho biết mình không hề bị say rượu hay dùng chất kích thích để bay, lắc trong clip phát trực tiếp trên mạng, như một số nguồn tin từ sở cảnh sát được chia sẻ trên Facebook. Nói có sách, mách có chứng, Kristina Negodina vừa làm xong các xét nghiệm cần thiết để chứng minh trong máu mình không có bất kỳ chất cấm nào…

“Tôi đã thuê một công ty luật uy tín để chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho mình, trong vụ kiện sắp tới. Tôi mong chờ ngày gặp lại các đồng nghiệp cũ của tôi, không phải ở sở cảnh sát hay hộp đêm, mà là ở tòa án”, cô gái 26 tuổi nói trong cơn giận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.