Nữ nhân viên y tế mang thai bị người nhà bệnh nhân hành hung

12/07/2019 18:01 GMT+7

Không nghe rõ câu trả lời, người nhà bệnh nhân dùng tay đánh và có lời lẽ xúc phạm một nữ nhân viên y tế đang mang thai.

Ngày 12.7, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) xác nhận đã xảy ra trường hợp một nữ nhân viên y tế của bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung.
Theo biên bản sự việc, khoảng 15 giờ ngày 11.7, ông Lê Đình Ng. (70 tuổi, trú P.Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.
Tại đây, bác sĩ hướng dẫn ông Ng. đưa vợ đến siêu âm tại Khoa thăm dò chức năng. Khi gặp nữ nhân viên y tế Nguyễn Thanh H., ông Ng. hỏi đường đến khoa này. Chị H. trả lời rồi vội bỏ đi. Không nghe được câu trả lời, ông Ng. không giữ bình tĩnh, dùng tay đánh vào vai chị H. và có lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên này.
Thấy sự việc xảy ra, các bác sĩ và nhân viên y tế gần đó vội đến can ngăn. Bệnh viện nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng đến lập biên bản sự việc. Ông Ng. sau đó nhận ra lỗi của mình, xin lỗi chị H. và các bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện.
Theo lãnh đạo bệnh viện, chị H. đang mang thai, may mắn không ảnh hưởng sức khỏe sau việc bị người nhà bệnh nhân hành hung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.