Trao giải cuộc thi dự đoán SEA Games 25

05/01/2010 00:14 GMT+7

Chiều qua (4.1), tại hội trường Báo Thanh Niên, lễ trao giải cuộc thi Dự đoán SEA Games 25 do Công ty tư vấn DP và doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi tài trợ đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng.

Các đại biểu trao giải nhất trị giá 30 triệu đồng cho bạn đọc Nguyễn Chương (giữa) - Ảnh: Khả Hòa

Chiều qua (4.1), tại hội trường Báo Thanh Niên, lễ trao giải cuộc thi Dự đoán SEA Games 25 do Công ty tư vấn DP và doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi tài trợ đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng.

Các gương mặt vàng của thể thao VN như cơ thủ Đặng Đình Tiến, tiền đạo Kim Chi, tiền vệ Kim Hồng, thủ môn Kiều Trinh cùng chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, HLV đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM Nguyễn Tấn Lợi và nhiều PV thể thao các báo, đài đã góp mặt giao lưu, chúc mừng bạn đọc trúng thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên đã ngỏ lời cảm ơn những độc giả khắp mọi miền đất nước đã luôn đồng hành cùng Thanh Niên trong mọi hoạt động, góp phần giúp Thanh Niên ngày một phát triển hơn. Với hơn 170.000 phiếu dự thi gửi về tham dự cuộc thi Dự đoán SEA Games 25, Thanh Niên sẽ tiếp tục quan tâm và tổ chức các cuộc thi lần sau rộng rãi hơn, không chỉ trên báo in mà sẽ tổ chức trên Thanh Niên Online để đông đảo bạn đọc có cơ hội tham dự hơn.

Ông Trần Song Hải, Giám đốc Công ty tư vấn DP thì chia sẻ: “Có dịp góp mặt tại giải bóng đá U.21 quốc gia và U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, chúng tôi nhận thấy Báo Thanh Niên luôn làm được những việc ý nghĩa cho thể thao VN. Những cầu thủ thi đấu xuất sắc ở giải U.21 sau đó đã có cơ hội khoác áo đội tuyển U.23 và đội tuyển quốc gia thi đấu quốc tế. Vì thế tôi rất vinh dự khi được cùng Báo Thanh Niên tổ chức sân chơi này và mong muốn sẽ tiếp tục cùng báo tổ chức nhiều cuộc thi quy mô hơn nữa”.

Trong nhiều ý kiến đóng góp, bạn đọc Trần Văn Phát phát biểu: “Tôi cảm ơn Thanh Niên vì sự trong sáng, lành mạnh, công bằng trong việc tổ chức sân chơi này. Khi thấy tôi tham gia, nhiều người đã cản tôi vì cho rằng rất khó trúng, nhưng khi thấy tôi trúng giải, họ đã có suy nghĩ khác và đa số đều nói rằng họ sẽ tham dự ở các giải lần sau khi Thanh Niên tổ chức”.

Thưởng tuyển bóng đá nữ và tiền đạo Ngọc Châm

Tại buổi trao giải cuộc thi Dự đoán SEA Games 25, ông Trần Song Hải đã quyết định tặng cho đội tuyển bóng đá nữ VN 30 triệu đồng và tiền đạo Ngọc Châm 10 triệu đồng. Ông Hải nói: “Do Ngọc Châm bị chấn thương không thể góp mặt được ở SEA Games 25 nên tôi muốn có một món quà nhỏ để Châm vui cùng với niềm vui của các đồng đội. Tôi hy vọng Châm sẽ sớm bình phục để tiếp tục gắn bó với đội tuyển nữ”. Còn chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh thì bày tỏ: “Làm bóng đá đã nhiều năm, xem bóng đá đã nhiều, nhưng quả thật, trận chung kết bóng đá nữ tại SEA Games 25 đã lấy của tôi rất nhiều nước mắt. Một lần nữa, có mặt Kim Chi, Kim Hồng và Kiều Trinh, tôi cảm ơn họ - những nữ anh hùng”.

Q.H

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.