Hậu quả việc mê đỏ đen

07/01/2010 09:22 GMT+7

Khởi nguồn của những chuyện không hay xảy ra với Tiger Woods là thói mê bài bạc của anh.

Ma lực của vòng quay roulette đã cuốn Tiger chìm đắm vào những cơn mê

Khởi nguồn của những chuyện không hay xảy ra với Tiger Woods là thói mê bài bạc của anh.

Trên sân golf, Tiger Woods là nhà vô địch tuyệt đối còn trong sòng bài, Tiger cũng vô địch về khoản vung vãi tiền bạc. Các cô gái tiếp viên trong các sòng bài sang trọng ở Las Vegas gọi Tiger bằng một cái tên khác: Máy ATM, theo kiểu: “Hôm nay ATM tới, chúng ta phát tài rồi”.

Tiger là khách quen ở Mansion và Bank and Tryst, những CLB cho các nhân vật danh tiếng, các nhà tài phiệt trong sòng bài MGM Grand. Tại đây, Tiger được phép chơi 1 triệu USD mỗi lần. “Có lần tôi chơi bài cùng Tiger suốt đêm”, Jamie Jungers, một trong ít nhất 18 cô nhân tình của Tiger khoe, “Anh ấy thường đến đây chơi với 2 cựu ngôi sao bóng rổ Michael Jordan và Charles Barkley, họ đánh bài, hút xì-gà, uống rượu và chửi thề với nhau rất hăng”.

“Các CLB này là những nơi luôn đảm bảo bí mật cho khách chơi, có nhiều thứ phục vụ khách miễn phí như xe limousine, rượu và các cô gái dễ dãi trong những bộ đồ lả lơi. Bàn của Tiger bao giờ cũng đầy ắp các cô gái như vậy”, một người làm công giấu tên ở Mansion tiết lộ.

Tiger đã có máu chơi bài từ lâu, chứ không phải chỉ bắt đầu chơi kể từ khi anh nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền. Khi 20 tuổi, anh ta đã bị bắt gặp khi khai tên giả để nhảy lên một du thuyền sòng bài chơi black-jack khi thi đấu ở một giải tại bang Iowa. Lần đầu tiên, Tiger đến “thành phố tội lỗi” Las Vegas là ngay sau khi anh tốt nghiệp Đại học tổng hợp Stanford.

Dần dà, Tiger trở thành một tay chơi có tài. Đã vài lần anh kiếm được 1 triệu USD sau khi ngồi đánh black-jack thâu đêm. Tất nhiên, Tiger cũng thua rất nhiều song có vẻ anh vẫn may mắn hơn người đồng nghiệp John Daly, tay golf lập dị đã thú nhận mình nghiện bài bạc và đã nướng vào các sòng bài tổng cộng 60 triệu USD.

Từ khi các scandal tình ái nổ ra, Tiger không bén mảng đến sòng bài giải sầu nữa. Vài người gần anh tiết lộ ban ngày anh nằm nhà xem phim hoạt hình, đến tối mới lẻn ra ngoài tập golf. Các hãng tài trợ liên tiếp tuyên bố cắt hợp đồng với anh, gần đây nhất là hãng truyền thông AT&T, hãng đồng hồ đeo tay Tag Heuer. Không cắt hợp đồng làm sao được khi mà ngay sau vụ scandal nổ ra, cổ phiếu của 9 hãng tài trợ cho Tiger sụt giảm giá trị đến 12 tỷ USD. Còn vợ anh, Elin Nordegren, đã ký hợp đồng thuê luật sư Sorrell Trope tư vấn về các điều khoản ly hôn. Ông này từng làm cố vấn trong các vụ ly hôn cho Nicole Kidman, Britney Spears.

Theo các chuyên gia tâm lý thì khởi nguồn của những chuyện không hay xảy ra với Tiger là thói mê bài bạc của anh. Từ mê bài bạc, bị vây quanh bởi các cô gái dễ dãi đến việc nghiện tình dục là chuyện dễ hiểu. Nhưng vẫn may cho Tiger là cú đánh bằng gậy golf sắt số 9 vào đầu anh từ Elin sau một cơn ghen chưa lấy mạng sống của anh. Tháng 7.2009, ngôi sao bóng bầu dục Steve McNair bị nhân tình bắn chết. Cách đây nửa tháng, một cầu thủ khác là Chris Henry cũng mất mạng khi ngã từ một chiếc xe tải xuống. Người cầm lái chiếc xe này là vợ chưa cưới của Henry.      

Chính Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.