Lance Armstrong lạc quan

18/01/2010 10:42 GMT+7

Từng 7 lần giành áo vàng Tour de France, song Lance Armstrong không giấu tham vọng lần thứ 8 đoạt danh hiệu này tại giải. Mới đây, Amstrong vừa có màn trình diễn rất ấn tượng tại giải đua Tour Down Under.

Lance Amstrong vẫn rất tự tin ở tuổi 38 - Ảnh: AFP

Từng 7 lần giành áo vàng Tour de France, song Lance Armstrong không giấu tham vọng lần thứ 8 đoạt danh hiệu này tại giải. Mới đây, Amstrong  vừa có màn trình diễn rất ấn tượng tại giải đua Tour Down Under.

Ở chặng đua khởi động, dài 51km diễn ra hôm qua, Lance Armstrong về hạng 62/131. Sau chặng đua, Armstrong tự tin: “Tôi đã tập luyện tích cực và với cường độ rất cao trong thời gian qua. Tôi cảm thấy thể lực của mình rất tốt và thoải mái hơn năm ngoái”.

Lance Armstrong năm nay 38 tuổi, tái xuất Tour de France 2009 sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2005 và về vị trí thứ 3.

Góp mặt tại Tour Down Under năm nay còn có nhà vô địch thế giới người Úc, từng hai lần về nhì tại Tour de France 2007 và 2008, Cadel Evans. Thay vì đặt mục tiêu cao tại giải nhằm chạy đà cho Tour de France, cua-rơ 33 tuổi này lại chỉ đến với giải với cơ hội được tiếp cận cùng “người bạn lớn” Lance Armstrong (dù cả hai không đấu cùng 1 CLB). 

“Thành tích tại giải đấu này với tôi không quan trọng. Đây đơn thuần chỉ là giải để tôi làm nóng đầu năm và lúc để tôi làm quen cùng những đồng đội của mình”, Cadel Evans nói.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.