Thêm tính năng mới cho thẻ ghi nợ nội địa Techcombank

21/01/2010 09:29 GMT+7

Ngân hàng Techcombank, Smartlink và Vietnam Airlines vừa chính thức giới thiệu tiện ích mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I qua website www.vietnamairlines.com.

Theo đó những khách hàng sở hữu thẻ F@stAccess/F@stAccess-I chỉ cần kích hoạt chức năng thanh toán qua Internet của thẻ (tại quầy giao dịch bất kỳ của Techcombank hoặc qua dịch vụ F@st i-bank) và đăng ký sử dụng dịch vụ Homebanking của Techcombank để nhận mật khẩu cho việc thực hiện giao dịch nhằm đảm bảo an toàn trong thanh toán.

Có thể thấy cùng với sự ra đời của nhiều ngân hàng trên thị trường hiện nay, các ngân hàng cũng ngày càng có nhiều dịch vụ được mở ra vì lợi ích của khách hàng. Đơn cử như những chiếc thẻ ATM hay còn gọi là thẻ ghi nợ nội địa. Nếu trước kia nó chỉ được dùng trong việc rút tiền và giữ tiền thì giờ đây nó đã được gia tăng thêm nhiều tiện ích khác như thanh toán tiền điện, nước, điện thoại… và gần đây nhất là thanh toán tiền vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ ghi nợ nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của ngân hàng Techcombank.

Không còn phải mất thời gian đến mua vé trực tiếp tại các quầy hay đại lý của Vietnam Airlines mà chỉ cần thao tác trên Internet với thời gian được giảm tối đa, chủ thẻ ghi nợ nội địa Techcombank đã có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay nhất là trong dịp Tết đến Xuân về khi vé máy bay lúc nào cũng trở nên khan hiếm.

Đây là nỗ lực lớn của ngân hàng Techcombank nhằm đem đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng đồng thời cũng là hoạt động để giúp các khách hàng thay đổi quan điểm rằng thẻ không chỉ để rút tiền mặt tại các máy ATM mà còn để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ và qua Internet, tiêu biểu như dịch vụ mua vé của Vietnam Airlines và các nhà cung cấp dịch vụ lớn khác.

Việc thanh toán hàng hóa dịch vụ qua Internet bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank được thực hiện một cách an toàn, bảo mật thông qua việc dùng mật khẩu sử dụng một lần (one-time password) được gửi đến điện thoại di động của khách hàng trong mỗi lần giao dịch. (T.Thúy)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.