Sáng tạo không biên giới với Beeline

09/02/2010 08:08 GMT+7

Cuộc chiến về sự khác biệt Trong một thị trường viễn thông đang đi vào giai đoạn bão hòa với giá cước đang đi vào mức sàn, các chuyên gia nhận định, mạng nào có cách tiếp cận sáng tạo cũng như các dịch vụ tốt nhất, mạng ấy sẽ có cơ hội giành được khách hàng.

Beeline đã xuất hiện đúng thời điểm và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ấy: Kinh tế, năng động và cá tính.

Từ lúc chưa xuất hiện tới thời điểm chạm mốc 2 triệu thuê bao chỉ sau 4 tháng ra mắt, chưa khi nào biểu tượng chú gà con gắn với gói cước Big Zero thôi “hot”. Độ nóng của gói cước này đã gây tiếng vang trên thị trường mà còn tạo ra trào lưu gọi nội mạng. “Tôi đã bị thuyết phục bởi chú gà con. Cả nhà tôi đã đăng ký thuê bao Beeline. Không phải chúng tôi chạy theo trào lưu mà đơn giản là vì nó phù hợp với cả nhà”, chị Bùi Lan Oanh, điều phối viên dự án tại Hà Nội cho trẻ em chia sẻ. Không chỉ chị Oanh, trào lưu nội mạng như một làn sóng đã lan ra khắp các trường đại học, ký túc xá, trường phổ thông, dân lao động, thậm chí có công ty trang bị cho tất cả nhân viên thuê bao Beeline nhằm tiết kiệm chi phí liên lạc.

Beeline cho phép khách hàng dễ dàng thay đổi số mới không cần phải đăng kí thủ tục rườm rà nhằm khai thác tối đa hiệu quả tài nguyên số. Nhu cầu thay số mới do những sở thích hay lý do đặc biệt không còn bị giới hạn, Beeline cho phép thay đổi số điện thoại cho nhau thông qua kho số của Beeline.

Chú gà sọc vàng đen có mặt ở khắp các đô thị lớn, nhỏ khiến cho hình ảnh của Beeline càng sinh động. Với cách tiếp cận sinh động và bộ nhận diện thương hiệu thân thiện, Beeline đã dẫn đầu về quảng cáo (độ hấp dẫn, độ nhận biết)

Nhiều đột phá từ tân binh

Trong dịp tết Nguyên đán, Beeline tiếp tục chương trình khuyến mãi tết dài hơi cả năm. Khách hàng mới của Beeline trong dịp Tết sẽ nhận được số tiền ưu đãi lên đến 505.000 đồng trong suốt một năm sử dụng. Beeline tiếp tục khẳng định sự tiện lợi với chi phí hấp dẫn và gói cước đơn giản, nhưng gói gọn ngày càng nhiều tiện ích cùng nhiều ưu đãi thiết thực. Ông Alexey Blyumin, Giám đốc Beeline Việt Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ xây dựng Beeline trở thành nhà mạng hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam”.

Vừa qua, Beeline đã tiến lên vị trí thứ 4 về thương hiệu nhà mạng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, dự báo của các chuyên gia viễn thông cũng cho thấy, Beeline cũng đứng thứ 4 về mức độ sử dụng thương hiệu trong tương lai (người tiêu dùng lựa chọn sử dụng).

Phủ sóng 42 tỉnh, thành - Beeline tưng bừng khuyến mãi chào năm mới

Trong nỗ lực trở thành nhà mạng cộng hưởng tốt nhất với người tiêu dùng, đến tháng 01 năm 2010, Beeline đã mở rộng vùng phủ sóng đến 48 tỉnh, thành phố lớn. Ông Alexey Blyumin, Giám đốc Beeline VN cho hay, bản đồ phủ sóng của Beeline không ngừng được cập nhật và tiến tới sẽ phủ sóng toàn quốc vào năm 2010. Cùng với đó, Beeline tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng, đồng thời cho ra đời nhiều chương trình ưu đãi với nhiều giá trị có ý nghĩa.

Cũng nhân dịp tết này Beeline tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho thị trường sau những ưu đãi “không giới hạn” về cước tin nhắn và cuộc gọi của Big Zero. Từ ngày 25/12/2009 đến 15/02/2010, mọi thuê bao hòa mạng mới thỏa sức “nói quên ngày tháng” trong 12 tháng liên tiếp với tài khoản lên đến 505.000 đồng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.