Những phụ nữ được khao khát nhất

12/02/2010 06:21 GMT+7

(TNTS) Tạp chí AskMen dành cho đàn ông vừa công bố top 99 phụ nữ được khao khát nhất năm 2010. Cuộc bình chọn thường niên của AskMen năm nay kéo dài trong 6 tuần lễ với 8 triệu phiếu bầu online. Người đẹp 32 tuổi của Canada - nữ diễn viên Emmanuelle Chriqui bất ngờ giành vị trí đầu bảng, trong khi đó quán quân của năm ngoái - mỹ nhân Eva Mendes khiêm tốn với vị trí thứ 9.

Ông James Bassil - Tổng biên tập tạp chí AskMen nhận xét: “Emmanuelle Chriqui là người phụ nữ có vẻ đẹp ngọt ngào, một người bạn gái lý tưởng trong mắt cánh đàn ông. Thành công của Chriqui trong bảng xếp hạng này còn vì cô chưa bị truyền thông bao vây, không có những phát biểu gây sốc, không có những hình ảnh lan tràn trên mạng, do đó khiến đàn ông phải tưởng tượng và suy nghĩ nhiều về cô”. Bình luận của chủ bút Askmen hoàn toàn có lý khi Paris Hilton và Britney Spears - những người suốt ngày “chường” mặt trên trang nhất khắp các mặt báo - không hề có mặt trong danh sách này; hay như Megan Fox từng giữ hạng nhì năm ngoái nay rơi thẳng xuống vị trí số 11 sau một năm ồn ào với quả bom tấn Transformers và các tuyên ngôn về giới tính.

Cùng TNTS ngắm nhìn dung nhan và phong cách thời trang của 5 mỹ nhân đầu bảng.


Emmanuelle Chriqui – diễn viên của seri truyền hình nổi tiếng trên HBO Entourage – chưa lập gia đình ở tuổi 32 và trở thành người được nhiều đàn ông muốn làm bạn trai hoặc chồng của cô nhất. Cô có nụ cười rất đỗi ngọt ngào và phong cách ăn mặc khá giản dị, nhẹ nhàng.


Kate Beckinsale – nữ diễn viên 36 tuổi người Anh nổi tiếng với các phim: Trân Châu Cảng, Underworld, Van Helsing, Click, Nothing But the Truth, White Out… - từng được tạp chí Esquire bình chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2009”. Cô hiện là vợ của đạo diễn Len Wiseman.


Alessandra Ambrosio – siêu mẫu 28 tuổi đến từ Brazil – từng được Tyra Banks đánh giá là “tương lai của thế giới người mẫu”. Một trong những biểu tượng của Victorias Secret hiện đã có con gái 1 tuổi rưỡi với vị hôn phu của cô – doanh nhân Jamie Mazur.


Jessica Alba nổi tiếng với các phim: Dark Angel, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue… sắp trở lại với bộ phim được chờ đợi Valentines Day ra rạp vào tháng 2 tới. Bà mẹ một con này là vợ của nhà sản xuất phim Cash Warren.


Năm 23 tuổi, Marisa Miller được phát hiện sau một buổi chụp hình với Mario Testino, một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới. Từ đó, cô gia nhập đội ngũ “thiên thần” của nhãn hiệu đồ lót Victorias Secret và hình ảnh nude bán thân của Miller trên bìa Sports Illustrated Swimsuit Issues năm 2008 đã đẩy doanh số của ấn phẩm thường niên này lên con số kỷ lục. Từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm, siêu mẫu 31 tuổi người Mỹ này hiện là vợ của nhà sản xuất âm nhạc Griffin Guess - Ảnh: Just Jared, Reuters

Top 10 những phụ nữ được khao khát nhất trên thế giới năm 2010

1. Emmanuelle Chriqui
2. Marisa Miller
3. Kate Beckinsale
4. Alessandra Ambrosio
5. Jessica Alba
6. Beyonce
7. Penelope Cruz
8. Cheryl Cole
9. Eva Mendes
10. Miranda Kerr

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.