Chiến dịch MTV Exit tại VN

10/03/2010 23:49 GMT+7

MTV Exit (End Exploitation and Trafficking - Chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người) là chương trình âm nhạc toàn quốc nhằm tuyên truyền chiến dịch chống nạn buôn người, được điều hành bởi Quỹ MTV châu u cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) và Cơ quan Phát triển quốc tế của Chính phủ Úc (AusAID).

Buổi diễn mở màn sẽ được tổ chức vào ngày 27.3 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với chủ đề MTV Exit Live in Hà Nội. Chương trình hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn mang lại nhiều thú vị với sự tham gia của các ca sĩ VN: Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Phương Vy..., nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior đến từ Hàn Quốc và nữ ca sĩ Kate Miller Heidke đến từ Úc. Kế đến, tại vịnh Hạ Long, chương trình sẽ diễn ra ngày 3.4; và ngày 10.4 sẽ diễn ra tại Cần Thơ. Ở TP.HCM, đêm nhạc sẽ được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 17.4, với “điểm nhấn” là ban nhạc đoạt giải Knockout Award tại giải thưởng MTV châu Á, nhóm The Click Five của Mỹ. Đây cũng là ban nhạc xuất hiện nhiều lần trong tour diễn của MTV Exit.

MTV Exit ra đời tại châu u năm 2004, đến năm 2007 đã mở rộng phạm vi hoạt động khắp châu Á. Trong 2 năm qua, MTV Exit đã tổ chức 15 buổi diễn khắp châu Á, đi qua Thái Lan, Lào, Campuchia, Nepal, Đài Loan, Philippines và nay là VN.    

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.