Bùng nổ với MTV EXIT

28/03/2010 11:19 GMT+7

Tối qua (27.3), đêm diễn mở màn của chiến dịch MTV Exit đã diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình-Hà Nội. Với sự góp mặt của ban nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior và ca sĩ Úc Kate Miller, chương trình đã thực sự “bùng nổ”.

Sáng qua, Super Junior (Suju) đã tới Hà Nội. Gần 2.000 fan đã gây ra cảnh hỗn loạn tại sân bay Nội Bài. Việc bảo vệ an ninh cho ban nhạc Suju và nữ ca sĩ Kate Miller tại khách sạn cũng được thực hiện nghiêm ngặt, việc tiếp cận họ vì thế không hề dễ dàng đối với các phóng viên. TNTT&GT đã có cuộc trò chuyện ngắn với các thành viên Suju và Kate Miller.

Ban nhạc Super Junior

Vì sao các bạn quyết định tham gia vào chiến dịch MTV Exit tại VN?

Chúng tôi nghĩ đây là chiến dịch mang ý nghĩa rất tốt đẹp. Chúng tôi muốn các bạn trẻ hiểu được về tầm quan trọng của việc chống nạn buôn người- vấn nạn đang diễn ra tại rất nhiều nơi trên thế giới.

Super Junior không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn ở trên khắp châu Á, điều gì đã khiến các bạn thành công đến vậy?

Thông tin thêm

Chương trình lưu diễn của MTV Exit (Chiến dịch chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người do Quỹ MTV châu u, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ USAID và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Chính phủ Úc AusAID điều hành) mở màn vào tối 27.3 tại Hà Nội, tiếp đó là Vịnh Hạ Long (3.4), Cần Thơ (10.4) và TP.HCM (17.4). Chương trình do Coca Cola tài trợ.

Ngay từ khi Super Junior xuất hiện đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ. Nhóm có 13 thành viên và mỗi thành viên lại tạo nên được những nét cá tính của riêng mình. Tôi nghĩ điều đó khiến Suju trở nên khác biệt và được yêu thích như vậy.

Nếu không được chọn là thành viên của Suju, các bạn nghĩ mình đang làm gì?

(Lần lượt 8 thành viên trả lời): Tôi sẽ là cậu học sinh chăm chỉ. Chắc là tôi đang học ở một trường đại học nào đó. Tôi rất thích xem các chương trình thể thao, đặc biệt là các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, vì thế tôi muốn là phóng viên viết thể thao. Có thể tôi sẽ là diễn viên kịch, hoặc làm công việc nào đó liên quan đến nghệ thuật. Còn tôi, chắc là tôi sẽ lấy vợ và là một người chồng tốt. Tôi sẽ là một nhà quản lý. Tôi sẽ là một cầu thủ đá bóng, tôi đá bóng hay lắm đấy!

Lần đầu tiên tới Việt Nam, ấn tượng của các bạn như thế nào?

Tuyệt đẹp! Khi đứng trên phòng khách sạn ở Hà Nội nhìn xuống chúng tôi thấy cảnh vật thật đẹp, nhất là những con đường nhỏ uốn quanh hồ. 

Nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ Việt Nam, các bạn cảm thấy sao?

Thật sự, chúng tôi rất ngạc nhiên. Hôm nay ở sân bay, các bạn đã mặc đồng phục xanh dương, chúng tôi rất thích. Chúng tôi mong muốn sẽ được quay trở lại Việt Nam và nhận được sự cổ vũ nhiều hơn nữa của các bạn.

Nữ ca sĩ Kate Miller

Chị mong muốn mang thông điệp gì tới các bạn trẻ Việt Nam?

Tôi đã từng biểu diễn tại Campuchia, Singapore và bây giờ là Việt Nam. Tôi nghĩ vấn nạn buôn người vẫn tồn tại tại đất nước các bạn. Tôi mong các bạn trẻ hiểu được điều đó và có những hành động phù hợp để góp phần xóa bỏ vấn nạn này.

 
Nữ ca sĩ Úc Kate Miller thu hút bởi vẻ đẹp trẻ trung - Ảnh: việt dũng

Chị có ấn tượng gì về Việt Nam?

Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam. Tôi thích các món ăn của Việt Nam lắm, đặc biệt là phở. Tôi còn thích cả bia hơi nữa. Còn phong cảnh thì rất đẹp. Tôi và chồng hôm nay sẽ đến Vịnh Hạ Long tham quan.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.