Trải nghiệm Ai Cập huyền bí

31/03/2010 08:00 GMT+7

Không khí của mùa du lịch hè 2010 đang dần ấm lên vì vào thời gian này, các công ty du lịch bắt đầu giới thiệu ra thị trường nhiều tour khá đa dạng. Hè năm nay, Công ty du lịch Thanh niên xung phong (V.Y.C) đặc biệt giới thiệu một số chương trình khá ấn tượng.

V.Y.C vừa thiết kế một sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo và cao cấp: “Trải nghiệm Ai Cập bằng du thuyền và ở khách sạn 5 sao”. Với chương trình này, quý khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ qua việc khám phá những vùng đất nổi tiếng gắn liền với bao thăng trầm của lịch sử Ai Cập. Đó là những địa danh một thời vang bóng như thủ đô Cairo với những bảo tàng và Kim tự tháp, thành phố Alexandria nơi từng có thư viện và ngọn hải đăng nổi tiếng trong thế giới cổ đại. Đặc biệt, du khách sẽ có 3 ngày hành trình cùng du thuyền để khám phá sông Nile - con sông có ảnh hưởng quyết định đến sự hình thành và phát triển của lịch sử Ai Cập.

Không những thế, du khách sẽ có cơ hội chinh phục các địa danh nổi tiếng khác như: Aswan - thành phố cực nam của Ai Cập tọa lạc trên một bán đảo xinh đẹp thuộc hữu ngạn sông Nile; đền thờ Philae - một trong những công trình được xây dựng bởi Alexander Đại đế, người nắm quyền cai trị Ai Cập từ 2.300 năm trước. Và Edfu - từng là thành phố của người Hy Lạp và hiện là trung tâm thương mại sầm uất của Ai Cập...

Ngoài ra, V.Y.C đang chào bán chương trình “Khám phá châu u”. Trong 12 ngày, tour sẽ đưa du khách tham quan các địa danh nổi tiếng như: thành phố Amsterdam sôi động, thủ đô Brussels xinh đẹp, kinh đô ánh sáng Paris, Venice cổ kính, tháp nghiêng Pisa độc đáo, thủ đô Rome và đặc biệt là công quốc Monaco xinh đẹp, giàu có nằm trên bờ Địa Trung Hải.

Để nâng cao chất lượng tour, Hãng hàng không Singapore được V.Y.C lựa chọn cho các chương trình tham quan trên.

Tour “Ai Cập huyền bí” dự kiến khởi hành ngày 11.5, giá tham khảo 57.669.999đ (2.988 USD). Tour Hà Lan - Bỉ - Pháp - Monaco - Ý dự kiến khởi hành ngày 17.6, giá tham khảo 84.689.000đ (4.388 USD).

Trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30.4 - 1.5, VYC cũng đã chuẩn bị rất nhiều chương trình tour nội địa và tour nước ngoài truyền thống để phục vụ du khách. Đặc biệt là một số đường tour mới tại các nước Đông Nam Á như Philippines,  Myanmar... cũng sẽ được giới thiệu đến du khách.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ tại Công ty CP du lịch Thanh Niên Xung Phong (V.Y.C), số 178-180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1; ĐT: 38368899 - 38368989; Fax: 38368399; E-mail: vyctour@vyctour.com; Website: www.vyctour.com

Trà Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.