Nổ súng trên đường phố New York

06/04/2010 22:56 GMT+7

Hàng trăm thanh niên đã tham gia vào một trận ẩu đả lớn, gây náo loạn khu vực Quảng trường Thời đại thuộc Manhattan, New York (Mỹ), theo AP hôm qua. Bạo lực nổ ra vào khuya hôm 4.4 và kéo dài đến tận sáng sớm hôm 5.4. Súng đã nổ và ít nhất 4 người đã bị trúng đạn nhưng chỉ bị thương nhẹ, cảnh sát New York cho hay.

Nhà chức trách đã bắt giữ 33 người, chủ yếu vì tội gây rối trật tự và hành hung. Ngoài ra còn có 23 người khác bị thẩm vấn nhưng sau đó đã được thả. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra. Thị trưởng Michael Bloomberg gọi đây là một “đêm điên cuồng” nhưng đa số du khách tại khu vực sầm uất nhất New York đều không tỏ ra lo lắng. “Thành phố lớn nào cũng xảy ra những việc tương tự. So sánh với những nơi khác thì New York còn an toàn chán”, một du khách Đức nói với AP.

Vụ việc xảy ra cách không xa nơi triển lãm xe hơi quốc tế New York hằng năm đang diễn ra. AP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Paul J.Browne nói không biết vì sao mà năm nào cũng xảy ra ẩu đả tại triển lãm xe hơi này dù an ninh đã được thắt chặt sau vụ đầu tiên vào năm 2003. Sự kiện năm nay đã thu hút 1 triệu khách tham quan và kéo dài đến 11.4.

Văn Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.