Zahia - người hủy hoại “Les Blues”

26/04/2010 09:13 GMT+7

Zahia, trong tiếng Ả Rập có nghĩa là rực rỡ. Với suối tóc vàng óng ả, đôi môi gợi cảm, thân hình thon thả, cô gái 18 tuổi gốc Ma Rốc làm cả nước Pháp phát sốt trong tuần qua.

Ribery có thể tiêu tan sự nghiệp vì scandal này - Ảnh: Reuters

Zahia, trong tiếng Ả Rập có nghĩa là rực rỡ. Với suối tóc vàng óng ả, đôi môi gợi cảm, thân hình thon thả, cô gái 18 tuổi gốc Ma Rốc làm cả nước Pháp phát sốt trong tuần qua.

Zahia Dehar là ai? Là người đã “khai” với báo chí rằng từng quan hệ với 3 chú gà trống “ham vui”: Franck Ribery, Karim Benzema và Sidney Govou. Trong đó, Ribery và Benzema bị tố cáo mua dâm khi Zahia chưa đủ 18 tuổi.

Ở nước Pháp, mại dâm là một nghề hợp pháp. Người Pháp cũng khá công bằng vì thế họ không hề trách móc gì Zahia. Song mua dâm trẻ vị thành niên là một chuyện khác, vì thế Ribery và Benzema hiện đối mặt với án phạt 3 năm tù giam cộng với tiền phạt 45.000 euro nếu bị truy tố về tội này. Govou may mắn thoát tội vì “quan hệ” với Zahia khi cô đã bước qua tuổi 18. Ribery đã thừa nhận tội trạng song cãi rằng không biết Zahia chỉ mới 17 tuổi, khi cả hai “vui vẻ” cùng nhau.


Zahia sẽ không “tiếp khách” là cầu thủ nữa

Theo các chuyên gia luật ở Pháp, việc Ribery biết hay không biết hoàn toàn không có sự khác biệt trong vấn đề cấu thành tội phạm. Trong tuần này, cảnh sát Pháp sẽ đến Tây Ban Nha để lấy lời khai của Benzema, người bị tố là đã quan hệ với Zahia trước cả 1 năm so với Ribery.

Sự nghiệp của Ribery, Benzema và cơ hội thành công của tuyển Pháp tại World Cup 2010 có thể sẽ bị chôn vùi dưới thân hình bốc lửa của Zahia. Scandal này khiến pha chơi bóng bằng tay của Thierry Henry ở trận play-off với Ireland chỉ còn là dĩ vãng. Trên mạng intenet, những lời kêu gọi HLV Raymond Domenech từ chức vẫn xuất hiện rất đông đảo như từ trước đến nay song người ta đã tìm ra người thay thế cho Domenech, đó là Zahia. Người đẹp nghiêng nước nghiêng thành được cư dân mạng Pháp đánh giá cao hơn hẳn Domenech, trong việc làm các tuyển thủ “cảm thấy thoải mái”.

Dù là trung tâm của scandal song Zahia tỏ ra khá bình thản. Cô kể rằng mình làm gái để giúp đỡ cha mẹ, những người sống trong căn nhà xã hội ở ngoại ô thành phố Paris. Cô nói với cảnh sát rằng mình sẽ tiếp tục theo đuổi nghề nghiệp của một “gái gọi”, dù rằng cô có thể sẽ không tiếp khách cầu thủ trong tương lai. “Họ quá thô bỉ và bủn xỉn”, Zahia tâm sự trên tờ L’Equipe.

S.D (L’Equipe)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.