Negredo đối đầu đồng đội cũ

15/05/2010 09:56 GMT+7

HLV Alvarez của Sevilla đã xác nhận đội bóng của ông sẽ chơi tấn công khi gặp Almeria đêm nay. Lý do đơn giản là hòa hay thua với Sevilla cũng giống như nhau, chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho Sevilla một vé dự Champions League mùa tới.

Negredo rất có duyên ghi bàn trong các trận derby xứ Andalucia - Ảnh: Reuters

HLV Alvarez của Sevilla đã xác nhận đội bóng của ông sẽ chơi tấn công khi gặp Almeria đêm nay. Lý do đơn giản là hòa hay thua với Sevilla cũng giống như nhau, chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho Sevilla một vé dự Champions League mùa tới.

>> Tìm đường ra châu Âu

Trong tay của HLV Alvarez có hai tiền đạo thuộc dạng sát thủ tại Primera Liga là Federic Kanoute và Luis Fabiano, những người vừa ghi bàn trong trận gặp Barcelona cuối tuần trước.

Tuy nhiên, người được HLV Alvarez đặt niềm tin nhất lại là tiền đạo Alvaro Negredo, chân sút mới được mua về CLB hồi đầu mùa giải. Trận đấu tại sân Mediterraneo đêm nay sẽ gợi cho Negredo nhiều cảm xúc. Bởi vì đây là lần đầu tiên anh trở lại nơi đã gắn bó suốt 2 mùa giải trước. Cách đây 3 năm, Negredo chỉ là một anh chàng vô danh thi đấu tại giải hạng Nhì cho Real Madrid B. Chính Almeria là bệ phóng giúp Negredo từ một cầu thủ quèn trở thành ngôi sao tại Liga và có cơ hội góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2010.

Sau khi mượn được Negredo từ Real B năm 2007, Almeria tạo điều kiện cho chân sút này ra sân thường xuyên và anh ghi được 13 bàn trong 36 trận đấu thuộc Liga mùa giải 2007-2008. Mùa 2008-2009, Negredo ghi được 19 bàn cho Almeria trong 34 trận ra sân tại Liga và giúp công lớn cho CLB trụ hạng. Chính nhờ tỏa sáng tại Almeria, Negredo đã được Real chú ý và gọi anh lại trước khi bán cho Sevilla (kèm điều kiện Real được mua lại Negredo bất cứ lúc nào trong 2 năm đầu). Phải ra sân chống lại đội bóng cũ là cảm giác không mấy dễ chịu cho Negredo. Tiền đạo này tâm sự trên Marca: “Đây là trận đấu đặc biệt cho tôi. Nhưng tôi cần gạt bỏ tình cảm cá nhân sang một bên. Trận đấu này Sevilla cần thắng để giành vé dự Champions League”.

Negredo cũng được coi là một người rất có duyên ghi bàn trong các trận derby xứ Andalucia giữa Almeria và Sevilla. Trận lượt đi, anh là người ghi bàn duy nhất giúp Sevilla thắng Almeria 1-0. Trước đó, khi còn khoác áo Almeria, Negredo cũng làm tung lưới Sevilla 3 lần. Hãy đợi duyên ghi bàn của Negredo lên tiếng đêm nay.

Alvaro Negredo

Sinh ngày: 20.8.1985
Chiều cao: 1,86m
Cân nặng: 78kg
Các CLB đã qua: Rayo B, Rayo Vallecano, Real Madrid B, Almeria, Real Madrid, Sevilla  
Thành tích:

- 4 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha và ghi được 2 bàn thắng.
- Mùa này ghi được 14 bàn/43 lần ra sân cho Sevilla.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.