Michael Ballack lỡ giấc mộng World Cup

17/05/2010 19:33 GMT+7

(TNO) Đội trưởng tuyển Đức Michael Ballack đã không thể có mặt tại Nam Phi cho vòng chung kết bóng đá thế giới - World Cup 2010, sau kết quả kiểm tra chấn thương dính phải cuối tuần qua trong trận chung kết cúp FA, BBC đưa tin. >> Chelsea hoàn tất cú đúp

(TNO) Đội trưởng tuyển Đức Michael Ballack đã không thể có mặt tại Nam Phi cho vòng chung kết bóng đá thế giới - World Cup 2010, sau kết quả kiểm tra chấn thương dính phải cuối tuần qua trong trận chung kết cúp FA, BBC đưa tin.

>> Chelsea hoàn tất cú đúp

 
Ballack dính chấn thương sau pha va chạm với Boateng - Ảnh: Reuters

Tiền vệ Chelsea 33 tuổi này đã gặp chấn thương nặng ở mắt cá chân phải ngay phút thứ 35 trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Portsmouth ở trận chung kết cúp FA, để giúp câu lạc bộ của tỉ phú Roman Abramovich giành được cú đúp ở mùa giải này.

Điều đáng nói, cầu thủ Portsmouth gây ra chấn thương buộc Ballack không thể có mặt tại World Cup sắp tới lại là Kevin-Prince Boateng, người rất có thể là một trong những đối thủ sắp tới của tuyển Đức tại Nam Phi trong màu áo Ghana.

Theo kiểm tra ban đầu thì chấn thương của Ballack có thể nhanh chóng hồi phục để đưa tiền vệ 98 lần khoác áo tuyển Đức góp mặt cùng đồng đội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế vào hôm nay cho thấy tình trạng tồi tệ hơn nhiều, Ballack bị rách dây chằng, buộc anh phải nghỉ thi đấu ít nhất tám tuần, theo lời của bác sĩ tuyển Đức Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt.

Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng tuyển Đức đã phải sớm nói lời chia tay World Cup khi trận đấu đầu tiên của Đức ở đấu trường lớn nhất hành tinh này sẽ diễn ra trong chưa đầy một tháng tới.

Được biết, Đức nằm ở bảng D, trận đầu tiên của họ là gặp Úc vào ngày 13.6, tiếp đó là gặp Serbia ngày 18.6 và kết thúc vòng bảng là trận gặp Ghana ngày 23.6.


Cầu thủ trụ cột của tuyển Đức thời gian gần đây Ballack đã không thể góp mặt cùng đồng đội tại Nam Phi vào tháng sau - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.