Tài Em vẫn phải vắng mặt

17/05/2010 09:31 GMT+7

Tiền vệ Tài Em của ĐT.LA phải nghỉ thi đấu thêm 10 ngày nữa vì chấn thương bắp chân. Với chấn thương trên, Tài Em có thể sẽ không dự trận ĐT.LA – Navibank Sài Gòn ở vòng 13 V-League cuối tuần này.

Thành Lương nhận quả bóng vàng 2009

Tiền vệ Tài Em của ĐT.LA phải nghỉ thi đấu thêm 10 ngày nữa vì chấn thương bắp chân. Với chấn thương trên, Tài Em có thể sẽ không dự trận ĐT.LA – Navibank Sài Gòn ở vòng 13 V-League cuối tuần này.

CLB TP.HCM sẽ tăng gấp đôi số tiền thưởng trong các trận thắng của đội này từ nay đến cuối giải. Theo đó, mỗi trận thắng, đội bóng thành phố sẽ nhận 250 triệu đồng – 300 triệu đồng, thay vì 100 – 125 triệu đồng/trận thắng như trước. Đây được xem là động thái kích thích tinh thần toàn đội trong tình cảnh khó khăn của đội.

Thu Cúc

Tối nay, ban tổ chức giải “Quả bóng vàng 2009” (báo Sài Gòn Giải Phóng) sẽ tổ chức gala trao giải tại TP.HCM. Sau một năm thi đấu thành công trong màu áo HN.ACB, U.23 Việt Nam lẫn ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Phạm Thành Lương (ảnh) đã được nhận danh hiệu cao quý nhất trong năm. Thành Lương cũng đang có thành tích rất ổn định ở giải hạng Nhất 2010 khi liên tiếp ghi bàn cho HN.ACB. Về phía nữ, Đoàn Thị Kim Chi nhận danh hiệu Quả bóng vàng.

Hôm nay, chương trình Giấc mơ sân cỏ lần 3, tuyển chọn cầu thủ trẻ Việt Nam đến đào tạo tại học viện Aspire (Qatar) sẽ bắt đầu vòng thi tuyển ở các tỉnh duyên hải miền Trung. Chương trình sẽ đi từ Ninh Thuận ra Đà Nẵng trong vòng 5 ngày để tuyển chọn tài năng. Ở chương trình lần 2, cả 3 thành viên được chọn đi sát hạch tại Qatar đều là những cầu thủ trẻ của Đà Nẵng.

A.T

Ở giai đoạn đầu V-League 2010, HLV Nguyễn Hữu Thắng chọn bộ khung ngoại của SLNA gồm những cầu thủ Đông Âu. Thế nhưng sau gần hết nửa mùa bóng, chỉ có mỗi tiền đạo Vidovic thể hiện được năng lực của mình. Nhiều khả năng sau giai đoạn một, HLV Hữu Thắng sẽ thanh lọc ngoại binh và chỉ giữ lại Vidovic. Mục tiêu săn tìm ngoại binh của SLNA tiếp tục là những cầu thủ đến từ những giải bóng đá ở châu Âu.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.