Messi sẽ là “hạt nhân”

21/05/2010 09:03 GMT+7

Hôm qua, HLV tuyển Argentina – D.Maradona đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2010.

Messi trước vòng vây của báo chí tại Buenos Aires, hôm 18.5

Hôm qua, HLV tuyển Argentina – D.Maradona đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2010.

Trong danh sách này không có nhiều bất ngờ, ngoại trừ sự có mặt của hậu vệ Ariel, do cầu thủ này mới 1 lần khoác áo đội bóng xứ sở của điệu nhảy tango trong trận đấu thắng Haiti 4-0 tuần trước. Trong khi đó, “Cậu bé vàng” cũng chấm dứt cơ hội trở lại đội tuyển của bộ đôi CLB Inter Milan là Cambiasso và Zanetti.

Như vậy, với danh sách này, người hâm mộ có thể hình dung đội hình thi đấu của Argentina. Messi, Tevez hoặc Higuain sẽ là ngòi nổ trên hàng tiền đạo, dưới sự hỗ trợ của Mascherano, Veron, Gutierrez và Di Maria; 4 hậu vệ sẽ là Otamendi, Demichelis, Samuel và Heinze. Ở vị trí chốt chặn cuối cùng, HLV Maradona chắc chắn sẽ đặt niềm tin vào thủ thành của CLB AZ Alkmaar - Sergio Romero. Ngay sau khi công bố đội hình, HLV Maradona còn khiến người hâm mộ sửng sốt hơn khi cho biết sẽ bố trí đội hình với 4 tiền vệ trung tâm ra sân một lúc trong trận đấu đầu tiên ở World Cup 2010 gặp Nigeria.

Danh sách 23 cầu thủ Argentina:

Thủ môn: Mariano Andujar (Catania), Diego Pozo (Colon), Sergio Romero (AZ Alkmaar, Hà Lan).

Hậu vệ: Nicolas Burdisso (AS Roma, Ý), Demichelis (Bayern Munich, Đức), Ariel garce (Colon), Gabriel Heinze (Marseille, Pháp), Nicolas Otamendi (Velez Sarsfield), Clemente Rodriguez (Estudiantes), Walter Samuel (Inter Milan, Ý).

Tiền vệ: Mario Bolatti (Fiorentina, Ý), Angel Di Maria (Benfica, Bồ Đào Nha), Jonas Gutierrez (Newcastle, Anh), Javier Mascherano (Liverpool, Anh), Javier Pastore (Palermo, Ý), Maxi Rodriguez (Liverpool, Anh), Juan Sebastian Veron (Estudiantes).

Tiền đạo: Sergio Aguero (Atletico Madrid, Tây Ban Nha), Gonzalo Higuain (Real Madrid, Tây Ban Nha), Messi (Barcelona, Tây Ban Nha), Diego Milito (Inter Milan, Ý), Martin Palermo (Boca Juniors), Carlos Tevez (Manchester City, Anh).

T.Nguyên
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.