Xi măng Xuân Thành tài trợ 11 tỉ đồng cho đội Quảng Nam

27/05/2010 09:08 GMT+7

Trước thềm giai đoạn 2 diễn ra, Xi măng Xuân Thành (XM.XT) đã trở thành nhà tài trợ của đội bóng hạng Nhất Quảng Nam và sẽ chi khoảng 11 tỉ đồng/năm.

Xuân Hợp là bản hợp đồng mới nhất của Quảng Nam - Ảnh: B.D

Trước thềm giai đoạn 2 diễn ra, Xi măng Xuân Thành (XM.XT) đã trở thành nhà tài trợ của đội bóng hạng Nhất Quảng Nam và sẽ chi khoảng 11 tỉ đồng/năm.

Sự xuất hiện bất ngờ của một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực xi măng đã trở thành cú hích quan trọng giúp bóng đá Quảng Nam có bước tiến mới. Được biết, XM Xuân Thành còn đứng ra thực hiện việc chuyển giao tiền vệ Quốc Vượng từ đội hạng Nhì XM XT Hà Tĩnh về Quảng Nam. Với đẳng cấp và sự tinh quái của một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Việt Nam, Quốc Vượng là sự bổ sung chất “thép” cho khu trung tuyến đội chủ sân Tam Kỳ. 

Ngoài ra vào phút cuối, HLV Trần Vũ kịp “tậu” thêm cựu tuyển thủ Mai Xuân Hợp từ phía LS Thanh Hóa, sau khi cầu thủ này không còn nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng xứ Thanh. Dù chưa có được phong độ cao nhất sau thời gian chấn thương, nhưng Xuân Hợp vẫn là nhân tố cần thiết cho hàng phòng ngự ngay sau khi Hữu Hùng trở về SHB Đà Nẵng. Với sự bổ sung 5 cầu thủ từng khoác áo ĐTQG và U.23 VN (Tuấn Vũ, Sỹ Mạnh Trọng Bình, Quốc Vượng, Xuân Hợp), HLV Trần Vũ sẽ được nâng chỉ tiêu thăng hạng ở V-League năm nay. 

Dự kiến hai tuần nữa, CLB Quảng Nam sẽ cho ra mắt tên nhà tài trợ mới trên áo thi đấu của mình.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.