Murray dừng chân tại vòng 4

31/05/2010 11:17 GMT+7

* Federer gặp lại Soderling (TNO) Bất ngờ lớn nhất loạt trận vòng 4 nội dung đơn nam giải quần vợt Roland Garros (giải Pháp mở rộng) đã diễn ra trong ngày thi đấu thứ tám (kết thúc rạng sáng nay, 31.5), khi ứng cử viên vô địch Andy Murray gục ngã trước Tomas Berdych.

* Federer gặp lại Soderling

(TNO) Bất ngờ lớn nhất loạt trận vòng 4 nội dung đơn nam giải quần vợt Roland Garros (giải Pháp mở rộng) đã diễn ra trong ngày thi đấu thứ tám (kết thúc rạng sáng nay, 31.5), khi ứng cử viên vô địch Andy Murray gục ngã trước Tomas Berdych.

 Berdych
Berdych (ảnh) chặn đứng tham vọng của Murray - Ảnh: Reuters

Niềm hy vọng số 1 của nước Anh Murray (hiện xếp hạng 4 thế giới) tiếp tục vô duyên với Grand Slam khi có một trận đấu dưới sức, để hạt giống số 15 người CH Czech Berdych (17) hạ gục sau 3 set kéo dài 2 giờ 16 phút với tỷ số 6-4, 7-5, 6-3.

Trận thắng này giúp Berdych vượt lên dẫn tay vợt Anh 2-1 trong các lần đối đầu, đồng thời đưa anh lần đầu tiên thẳng tiến vào tứ kết gặp đối thủ người Nga Mikhail Youzhny (14). Hôm qua, Youzhny cũng lần đầu tiên ghi tên vào tứ kết khi đối thủ của anh là tay vợt chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga (10) bỏ cuộc do chấn thương khi vừa kết thúc set 1 với tỷ số 6-2 nghiêng về Youzhny.

Cặp tứ kết còn lại cũng đã được xác định vào rạng sáng nay là cuộc tái đấu giữa hai tay vợt có mặt ở trận chung kết năm ngoái là ĐKVĐ Roger Federer (Thụy Sĩ, 1) và á quân Robin Soderling (Thụy Điển, 7).

Federer
Federer chưa thua set đấu nào từ đầu giải - Ảnh: Reuters

Federer vượt qua người đồng hương Stanislas Wawrinka (24) với tỷ số 6-3, 7-6(5), 6-2; còn Soderling đánh bại tay vợt Croatia Marin Cilic (12) với tỷ số nhẹ nhàng 6-4, 6-4, 6-2. Federer và Soderling đã 12 lần gặp nhau và "tàu tốc hành" Thụy Sĩ đều giành được chiến thắng.

* Ở trận đấu muộn nội dung đơn nữ, hạt giống số 3 người Đan Mạch Caroline Wozniac (3) - á quân giải Mỹ mở rộng 2009 - đã đánh bại tay vợt kỳ cựu của Ý Flavia Pennetta (15) với tỷ số 7-6(5), 6-7(4), 6-2 trong 3 giờ thi đấu, để vào tứ kết gặp tay vợt Ý khác là Francesca Schiavone (17).

Trận tứ kết còn lại được xác định hôm qua là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt Nga: hạt giống số 5 Elena Dementieva và hạt giống số 19 Nadia Petrova.

Caroline Wozniac
Wozniac vào tứ kết sau trận đấu kịch tính - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

>> Petrova tiễn bước Venus Williams
>> Henin loại Sharapova
>> Andy Roddick bị knock-out
>> Federer, Nadal thẳng tiến
>> Venus Williams gây sốc
>> Lại bị gián đoạn vì mưa
>> Niềm vui không trọn vẹn của Nadal
>> ĐKVĐ Federer vào vòng 3
>> Murray suýt “chết”
>> Kimiko Date gây sốc
>> Federer, Djokovic vào vòng 2
>> Gulbis với tuyệt chiêu hóm hỉnh
>> Azarenka sớm bị loại
>> Nadal thách thức tất cả
>> Nadal không dễ lấy lại ngôi vua
>> Đặt cửa vào Nadal
>> Niềm hy vọng của Pháp tại Roland Garros

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.