Làm sách ảnh gây quỹ cho thiếu nhi nghèo

01/06/2010 22:58 GMT+7

Từ những tháng ngày thoát khỏi công việc để thỏa ước muốn “thèm như gió đi hoang”, stylist (người tạo dựng phong cách) Nguyễn Thiện Khiêm đã nảy ra ý tưởng thực hiện bộ sách ảnh dành cho thiếu nhi với tên gọi Our dreams và tập sách ảnh I’m me với những góc nhìn rất thực về nghệ sĩ, những người đã từng làm việc với anh trong thời gian qua, ít nhiều để lại những ấn tượng đẹp.

Tập sách ảnh I’m me đến tháng 10 mới phát hành vì vẫn còn một số nhân vật anh đang chờ để khai thác. Còn bộ Our dreams đến dịp Noel năm nay mới ra mắt, bởi sẽ có 2 tháng (tháng 7, 8) để nhóm thực hiện thu thập những mẩu chuyện từ các bé hoặc những ai yêu trẻ con gửi về (qua e-mail: ourdreams.2010@yahoo.com).

Với I’m me, mọi người sẽ có cảm nhận, cái nhìn thật hơn, gần hơn về những người nổi tiếng (khoảng 250 người). Với Our dreams, đó lại là những khoảnh khắc thật như chính thế giới sinh động, nhiều màu của trẻ thơ. Ở đó, cùng với những mẩu chuyện được thu nhặt từ chính cuộc sống, ước mơ của các bạn nhỏ là những hình ảnh sống động, ngộ nghĩnh của các người mẫu nhí được “chộp” bất ngờ trong đời thường... Toàn bộ tiền bán sách sẽ dùng để gây quỹ cho các trẻ em nghèo.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.