Fan dựng lều chờ xem "Nhật thực"

23/06/2010 12:41 GMT+7

(TNO) Khoảng 500 người hâm mộ đã tập trung trước mảnh đất trống Nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) để chờ đợi buổi chiếu ra mắt Nhật thực, phần mới nhất trong loạt phim về ma cà rồng ăn khách Chạng vạng, AFP ngày 22.6 đưa tin.

Theo AFP, đa số các fan ở đó là nữ, có người còn từ bang khác đến và họ đã dựng lều từ tối chủ nhật tuần trước để giữ chỗ.

Họ đem theo cả bàn ghế, chăn mền, đồ ăn thức uống như đi cắm trại. Nhiều fan còn kỳ công làm những tấm poster cỡ lớn để cổ vũ cho "thần tượng" khi họ xuất hiện trên thảm đỏ tối 24.6 (giờ địa phương).

"Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy các ngôi sao. Họ đã mang những nhân vật mà chúng tôi yêu mến vào cuộc sống, vì thế, chúng tôi rất muốn nhìn thấy họ và hoan hô họ", Yolanda Rodriguez, 36 tuổi, một nhân viên thiết kế đồ họa đang thất nghiệp đến từ San Francisco tham gia sự kiện này cho biết.

Nhà phê bình phim Jen Yamato đã so sánh cấp độ hâm mộ của các fan Nhật thực tương đương với sự hâm mộ cuồng nhiệt mà khán giả đã dành cho ban nhạc huyền thoại The Beatles trong những năm 1960.

Nhật thực, với sự tỏa sáng của ba diễn viên chính Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner, được đánh giá là bộ phim "bom tấn" được chờ đợi nhất năm nay.

Vào tối thứ năm 24.6 (giờ địa phương), bộ phim sẽ có buổi chiếu ra mắt lần đầu tiên. Hàng trăm khán giả hâm mộ đã xếp hàng để được sở hữu một trong số những tấm vé đầu tiên.

Trong buổi chiếu này, hầu như toàn bộ các diễn viên, đạo diễn, biên kịch... trong đoàn làm phim sẽ đến tham dự. Đây là cơ hội để các fan có thể tận mắt nhìn thấy thần tượng của họ.

Dự kiến, Nhật thực sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 30.6.

Dưới đây là một số hình ảnh các fan dựng lều chờ xem Nhật thực trước Nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ):

 
Fan dựng lều chờ đến giờ xem phim và được tận mắt nhìn thấy thần tượng


Người nào có lều nằm lều, người nào không có lều thì trải chăn nằm ngoài trời


Kẻ ngủ, người đọc sách chờ đến giờ chiếu ra mắt phim


Có cả một màn hình lớn chiếu lại các tập phim trước để "hâm nóng" các fan


Nằm ngồi la liệt


Đây là "đội cổ động" của ma cà rồng Edward, do Robert Pattinson thủ vai


Cô gái này...


... và cả cô gái này đều là fan của Edward


Quang cảnh "lều chõng" trước Nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ)

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.