Giải bóng chuyền nữ VTV Cúp: Lộ diện 4 đội vào bán kết

28/07/2010 00:42 GMT+7

Chỉ mới qua 3 lượt trận đầu tiên, không khó khăn để thấy rằng tên tuổi 4 đội vào bán kết gần như đã xác định rõ.

Các cô gái tuyển VN dễ dàng vượt trội so với các đối thủ - Ảnh: Ngô Long

Chỉ mới qua 3 lượt trận đầu tiên, không khó khăn để thấy rằng tên tuổi 4 đội vào bán kết gần như đã xác định rõ.

Đầu tiên là tuyển VN với 3 chiến thắng liên tiếp (trước Trẻ Thái Lan, Malaysia và Vingroup - Ukraine), được coi là mạnh vượt trội so với các đối thủ, vì thế chủ nhà không chỉ khẳng định mình sẽ có mặt ở trận chung kết mà gần như nắm chắc chức vô địch. Việc tuyển VN thắng quá dễ dàng các đối thủ cũng đã nảy sinh ý kiến các đội khách mời có phần không xứng tầm, nên dù các cô gái chúng ta mang lại niềm vui cho cổ động viên Đắk Lắk nhưng chưa thật sự tạo nên dấu ấn cũng như thu hoạch nhiều về chuyên môn.

Đội thứ 2 chắc suất vào bán kết là Trẻ Thái Lan sau khi thắng Vingroup 3-1 và nhất là thắng VTV Bình Điền Long An 3-2 trong trận kịch tính chiều qua. Các cô gái tuổi đôi mươi của Thái Lan liên tục dẫn trước 1-0, rồi 2-1 và dù bị đội bóng VN bắt kịp 2-2, nhưng vẫn thắng thuyết phục 3-2. Đội thứ 3 không ai khác chính là VTV Bình Điền Long An.

Dù có 2 thắng 1 thua, nhưng nhờ đã vượt qua CLB Suansunanta (Thái Lan) 3-0 và được lợi thế từ lịch thi đấu do gặp tuyển VN ở lượt trận cuối cùng, nên khi đó với cục diện ngã ngũ sẽ nhiều khả năng đi tiếp. Còn đội cuối cùng nhiều khả năng sẽ làVingroup vì đội này đã thắng Suansunanta 3-2 và chỉ cần thắng Trẻ Malaysia trong trận cuối cùng sẽ đi tiếp. CLB hạng tư Thái Lan chỉ có thể tiếp tục cuộc chơi nếu như thắng được chính những người đồng hương trẻ Thái Lan vào chiều mai, nhưng e rằng rất khó.

Đức Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.