8 CĐV thiệt mạng khi xem đua xe ở Mỹ

16/08/2010 00:27 GMT+7

Theo hãng tin AP, một tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 8 giờ tối 15.8 (giờ địa phương) trong cuộc đua xe The California 200 (một loại thể thức đua chinh phục những địa hình hiểm trở) - đang diễn ra tại khu vực gần thung lũng Lucerne, cách thành phố Los Angeles (Mỹ) khoảng 160 km - khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Theo hãng tin AP, một tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 8 giờ tối 15.8 (giờ địa phương) trong cuộc đua xe The California 200 (một loại thể thức đua chinh phục những địa hình hiểm trở) -  đang diễn ra tại khu vực gần thung lũng Lucerne, cách thành phố Los Angeles (Mỹ) khoảng 160 km - khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe gây tai nạn sau khi vượt qua một chướng ngại vật, đã bị khuất tầm nhìn và người điều khiển không kiểm soát được tình hình, để xe lao thẳng vào đám đông CĐV đang theo dõi gần đó và gây ra tai nạn kinh hoàng (ảnh). Được biết, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn và chuyển những người bị thương đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu, nhiều người trong số này vẫn trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, người gây ra tai nạn không bị thương tích, nhưng phải nhờ đến nhân viên an ninh bảo vệ vì sợ những CĐV khác trong cơn giận dữ đòi “hỏi tội”.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.