XM.Hải Phòng vất vả giữ chân Leandro

17/08/2010 08:51 GMT+7

Khi mùa giải 2010 sắp kết thúc, chuyện đội trưởng Leandro có ở lại sân Lạch Tray thêm một mùa giải nữa hay không lại được lãnh đạo đội XM.Hải Phòng đem ra bàn luận.

Leandro đưa ra mức lương quá cao với XM.HP - Ảnh: B.D

Khi mùa giải 2010 sắp kết thúc, chuyện đội trưởng Leandro có ở lại sân Lạch Tray thêm một mùa giải nữa hay không lại được lãnh đạo đội XM.Hải Phòng đem ra bàn luận.

Bởi ngay cả khi XM.Hải Phòng đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành HCB sau khi lên hạng vào năm 2007, Leandro vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc đi hay ở. Còn nhớ ở cuối mùa giải trước, Leandro định rời đất Cảng để đầu quân cho một đội bóng hạng Nhì Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng cầu thủ này chấp nhận ở lại và nhận mức lương khoảng 12.000 – 14.000 USD/tháng.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil thực sự trở thành công thần của XM.Hải Phòng. Không chỉ đóng góp tới 12 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ, Leandro còn trở thành người mở toang khung thành đội khách bằng những pha làm xiếc với trái bóng và cái chân trái rất “dị”. Chẳng thế mà rất nhiều đại gia ở V-League sẵn sàng tung tiền tỉ để sở hữu chân sút đến từ xứ sở samba này.

Trước bối cảnh đó, lãnh đạo đội bóng đất Cảng khẳng định XM.Hải Phòng chỉ mua chứ không bán Leandro cho đội khác. Ngay khi mùa giải chưa kết thúc, việc thương thảo hợp đồng mới với tiền vệ này đã được tiến hành. “Cò” Mauro tuyên bố Leandro chỉ ở lại nếu nhận khoản tiền lót tay cỡ 200.000 USD/năm cũng như mức lương khoảng 15.000 USD/tháng. Thông tin trên đã khiến lãnh đạo đội bóng bị “sốc” vì ở V-League chưa từng có một tiền lệ nào.

Yến Ca 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.