Milan dè dặt trước tân binh

29/08/2010 10:07 GMT+7

Milan sẽ tiếp Lecce trong trận ra quân Serie A tại San Siro nhưng tâm trí của các CĐV Rossoneri lại quan tâm đến vụ chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ronaldinho vẫn là cầu thủ không thể thiếu của Milan - Ảnh: Reuters

Milan sẽ tiếp Lecce trong trận ra quân Serie A tại San Siro nhưng tâm trí của các CĐV Rossoneri lại quan tâm đến vụ chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Nếu có được chữ ký của chân sút người Thụy Điển thì đó sẽ là một thành công lớn đối với đội bóng áo sọc đỏ đen. “Vẫn còn một chặng đường dài để đi. Tôi cho rằng khả năng Ibra đến Milan là khoảng 50%”, phó chủ tịch Adriano Galliani tuyên bố trên Gazzetta Dello Sport.

Ngược lại, HLV Massimilano Allgeri có vẻ quan tâm hơn đến cuộc đối đầu với Lecce. Milan vừa thất bại trong loạt đá luân lưu với Barcelona ở trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper và nhà cầm quân 43 tuổi tỏ ra khá dè dặt khi phải đối đầu với một tân binh của Serie A mùa này. “Chúng tôi đã thi đấu khá tốt trong trận gặp Barcelona nhưng vẫn còn nhiều điều cần rút kinh nghiệm, đặc biệt là ở hàng thủ. Khi đối đầu với Lecce, tôi muốn thấy sự thay đổi”, Allegri phát biểu.

Lecce đã trở lại Serie A chỉ sau một mùa giải và họ đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Luigi De Cani đã có được tiền đạo Ernesto Chevanton đến từ Sevilla. Chân sút người Uruguay đã chấp nhận mức lương 300 ngàn euro/năm vì muốn được chơi tại Serie A. Nhận định về đồng đội mới, Daniele Corvia, người ghi bàn nhiều nhất cho Lecce mùa giải qua với 17 bàn cho biết: “Chevanton là một tiền đạo toàn diện, tôi tin rằng chúng tôi sẽ phối hợp với nhau tốt. Tôi cũng rất nóng lòng được thi đấu trận đầu tiên ở Serie A”.

Ở một trận đấu khác, Fiorentina sẽ tiếp Napoli tại sân nhà Franchi. Các CĐV Fio muốn xem tân HLV Sinisa Mihajlovic làm việc như thế nào sau khi tiếp quản chiếc HLV từ Cesare Prandelli. Đội bóng thành Florence có ba tân binh đáng chú ý là thủ môn Boruc và hai tiền vệ D’Agostino, Cerci. Bên phía Napoli, Cavani và Cristiano Lucarelli là hai gương mặt mới.

Sampdoria gặp Lazio cũng là một cặp đấu đáng xem. Sampdoria đã lọt vào tốp 4 mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này trong thời gian gần đây là không tốt lắm, bằng chứng là họ đã bị loại khỏi Champions League. Còn Lazio sau một mùa giải sa sút đã tăng cường tiền đạo tân binh Hernanes từ Sao Paolo. Cầu thủ này thi đấu rất ấn tượng trong các trận giao hữu trước mùa giải cho Lazio.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.