Zidane truyền cảm hứng cho đội Pháp

03/09/2010 00:49 GMT+7

Pháp tiếp Belarus trên sân nhà Stade de France ở khuôn khổ bảng D, khởi đầu một giai đoạn mới dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc.

Zidane (trái) với nụ cười thường trực đã làm ấm lòng các tuyển thủ Pháp - Ảnh: Reuters

Pháp tiếp Belarus trên sân nhà Stade de France ở khuôn khổ bảng D, khởi đầu một giai đoạn mới dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc.

Và cũng để tạo khí thế mới, Blanc đã nhờ đồng đội cũ là Zinedine Zidane đến tập luyện chung nhằm giúp các tuyển thủ Pháp cởi bỏ được tâm trạng mặc cảm từ sau vụ bê bối đình công ở World Cup. Sau buổi tập và nói chuyện với nhiều đàn em, Zidane cho biết: “Tôi chúc họ sự may mắn, và mong họ gắn kết với nhau thành một tập thể gắn bó hơn. Đó là một đội tuyển mới, một thế hệ mới và nếu họ đoàn kết, tuyển Pháp sẽ lấy lại đẳng cấp thực sự. Tôi tin là họ sẽ làm được”.

Trong khi đó, tuyển Ý tuy chỉ gặp một đối thủ nhẹ ký là Estonia ở bảng C dù phải đấu trên sân khách, nhưng theo như HLV Prandelli: “Chúng tôi không thể để tâm lý chủ quan xen lẫn vào suy nghĩ của mình. Bài học ở World Cup vẫn còn nóng hổi (Ý từng để Paraguay và New Zealand cầm hòa đều 1-1, trước khi thua Slovakia 2-3 và bị loại ngay vòng bảng). Tuyển Ý sẽ phải thi đấu với quyết tâm cao, vì ngoài việc phải lấy trọn 3 điểm, chúng tôi phải chơi thật thuyết phục để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ”. Tỷ lệ cược (VTC20 trực tiếp 2 giờ  ngày 4.9): Pháp chấp 1 trái rưỡi, thắng 9. 

Tỷ lệ cược các trận quan trọng:

Ngày 3.9, 23 giờ 30: Andorra - Nga: Nga chấp 2 trái rưỡi, thắng 9
Ngày 4.9, 0 giờ: Đảo Faroe - Serbia: Serbia chấp 2 trái rưỡi, thắng 9
1 giờ: Thụy Điển - Hungary: Thụy Điển chấp 1 trái, thắng 9
1 giờ 30: Estonia - Ý: Ý chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
1 giờ 45: Bỉ - Đức: Đức chấp 1 trái, thắng 9; Liechtenstein - Tây Ban Nha: Tây Ban Nha chấp 2 trái rưỡi, thắng 9; San Marino - Hà Lan: Hà Lan chấp 2 trái rưỡi, thắng 9
2 giờ 45: Bồ Đào Nha - Đảo Síp (Bóng đá TV trực tiếp): Bồ Đào Nha chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8 (Nguồn: Asianbookie)

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.