Con gái Will Smith hợp tác âm nhạc cùng Jay-Z

10/09/2010 14:26 GMT+7

(TNO) Willow Smith, cô con gái 9 tuổi của ngôi sao Will Smith đã chính thức ký kết một hợp đồng thu âm với rapper nổi tiếng Jay-Z, tin từ Reuters ngày 9.9.

Thông tin này được tiết lộ ngay sau khi đĩa đơn đầu tay Whip My Hair mang phong cách hip hop của cô "công chúa" bé bỏng nhà Smith trình làng và tạo nên cơn sốt trên mạng internet. Whip My Hair đã có hơn 100.000 lượt truy cập trên YouTube chỉ sau một ngày đăng tải.

Rapper Jay-Z, được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ, trong một cuộc phỏng vấn hôm 9.9 đã thú nhận rằng chính ông cũng bất ngờ trước năng khiếu âm nhạc của Willow Smith.

“Willow có đầy đủ khả năng cùng sự nhiệt tình, sôi nổi để làm cho âm nhạc của cô bé có sức lan tỏa… Cô bé có sự ngây thơ của một đứa trẻ, nhưng cũng có những cái nhìn rõ ràng rằng mình là ai, hay ai là người cô bé mong muốn trở thành”, Jay-Z phát biểu trước báo giới.

Jay-Z không ngần ngại khi đem so sánh đối tác "nhí" của mình với huyền thoại âm nhạc Michael Jackson lúc còn nhỏ, đồng thời gạt bỏ những ý kiến cho rằng Willow mới 9 tuổi, có thể cô bé còn quá nhỏ để khởi động một sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. “Khi bạn đủ tài năng, sẽ không có gì là quá trẻ”, Jay-Z khẳng định.

Jay-Z cũng nói rằng: có thể nhìn thấy rõ ràng một siêu sao tương lai của làng nhạc thế giới kể từ sau thành công của Willow Smith cùng Whip My Hair.

Sở hữu mái tóc cùng một phong cách thời trang rất giống với ngôi sao nhạc pop Rihanna, Willow Smith đang tiếp bước anh trai Jaden Smith của mình, xây dựng “thương hiệu Smith nhí” trên cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.