Tiền đạo Adebayor mâu thuẩn với HLV Roberto Mancini

20/09/2010 08:50 GMT+7

* Mối quan hệ giữa tiền đạo Adebayor (ảnh) và HLV Roberto Mancini tại CLB Man City đang trở nên rất căng thẳng sau một va chạm trên sân tập giữa tuần qua.

* Mối quan hệ giữa tiền đạo Adebayor (ảnh) và HLV Roberto Mancini tại CLB Man City đang trở nên rất căng thẳng sau một va chạm trên sân tập giữa tuần qua.

Mâu thuẫn nổ ra khi chân sút người Togo báo cáo anh bị một vết rách cơ, nhưng ông Mancini lại cho rằng anh chỉ giả vờ chấn thương. “Adebayor rất giận dữ. Họ đã cãi nhau nảy lửa”, một nguồn tin từ Man City cho biết. (News of the world)

* Huyền thoại Diego Maradona cùng 11 cầu thủ khác (chưa được công bố) sẽ có chuyến du đấu tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 11 tới, nhằm gây quỹ chống ung thư cho Hội chữ thập đỏ Trung Quốc, trang web của tổ chức này thông báo. Tại đây, ông Maradona sẽ tổ chức một bữa ăn trưa với các CĐV (ngày 3.11) và sau đó ông còn trổ tài ca hát trong một buổi hòa nhạc. (AFP)

* Craig Moore, cựu đội trưởng tuyển Úc, hôm qua đã phải ra tòa ở Dubai (U.A.E) vì tội chống lại cảnh sát trong tình trạng say rượu. Chưa có thông tin về hình phạt cho Moore. Nhưng tại một nước Hồi giáo như U.A.E, tội uống rượu và chống lại cảnh sát thường bị phạt rất nặng. (AFP)

* HLV Alex Ferguson khẳng định sẽ không bán tiền đạo Michael Owen cho Aston Villa dù có thông tin tân HLV Gerard Houllier của Aston rất muốn có lại học trò cũ của mình. “Tôi không thể cấm ông Houllier muốn có Owen, nhưng ông ấy chỉ phí thời gian thôi”, Sir Alex tuyên bố. (Goal.com)

* Hậu vệ Raul Albiol của Real Madrid đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá trong trận giao hữu với Standard Liege (Bỉ) hồi tháng 8. (Marca)

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.