Abramovich ra tối hậu thư cho Chelsea

01/10/2010 09:33 GMT+7

Theo những gì trung vệ đội trưởng John Terry vừa tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea dường như đã mất kiên nhẫn với thành tích của đội bóng này.

Abramovich (giữa) trầm ngâm hơn trong những trận đấu của Chelsea - Ảnh: AFP

Theo những gì trung vệ đội trưởng John Terry vừa tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea dường như đã mất kiên nhẫn với thành tích của đội bóng này.

Tỉ phú người Nga bắt đầu cho rằng việc chỉ giành được 3 chức vô địch Premier League từ năm 2003 đến nay vẫn chưa phải là thành tích tương xứng với số tiền 437 triệu bảng mà ông đã đổ ra để đầu tư cho đội bóng này. Vì thế, vừa qua ông Abramovich đã cho triệu tập các cầu thủ Chelsea và ra thông điệp có nội dung rất “đơn giản”, đó là Chelsea có nhiệm vụ phải thắng hết mọi giải đấu mà họ tham gia trong mùa bóng này, tất nhiên gồm cả Champions League.

“Thông điệp của Abramovich là hết sức rõ ràng. Ông ấy muốn chúng tôi phải giành mọi danh hiệu với lực lượng hiện tại”, đội trưởng John Terry cho biết, "Chelsea đã mất một số cầu thủ kinh nghiệm trong mùa hè vừa qua, đặc biệt là Joe Cole. Bây giờ chúng tôi phải trông chờ vào những cầu thủ trẻ”.

So sánh với những mùa trước, khi ông Abramovich chỉ đề ra những mục tiêu gần gũi hơn, nhưng phải bảo vệ chức vô địch Premier League hoặc phấn đấu vào tốp 3… thì bây giờ rõ ràng tham vọng của tỉ phú này đã bành trướng gấp nhiều lần. “Với yêu cầu này, giờ đây chúng tôi không thể chỉ đặt ưu tiên vào một giải đấu như trước. Tất nhiên, Champions League vẫn là mục tiêu lớn nhất. Danh hiệu này lảng tránh Chelsea đã lâu. Nhưng giờ chúng tôi cần phải giành lấy nó, vì đó là điều ông chủ muốn”, Terry tuyên bố.

N.C (Theo Guardian)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.